Mua tivi ‘xin’ với giá rẻ, chuyện trên trời?

Tôi xin khẳng định là không. Nếu còn cho đó là chuyện đùa thì hãy đọc kỹ những thông tin dưới đây.

Chỉ với trên dưới 10 triệu, bạn có thể mua tivi ‘xịn’. Mới đây Xiaomi ra mắt Mi TV 55 inch với thiết kế kim loại, 4K HDR, và đặc biệt mức giá 477 USD (khoảng 10.8 triệu đồng). Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tivi ‘xịn’ mà rẻ này nhé.

Sản phẩm Mi TV 4S của Xiaomi vừa được ra mắt mới đây là dòng tivi được nâng cấp mạnh hơn về phần cứng và thiết kế so với 3 dòng tivi của Xiaomi trước đó. Sở hữu sản phẩm với mức giá vô cùng hấp dẫn 477 USD.

Mi TV 4S cơ bản gần giống Mi TV 4A. Sở hữu màn hình rộng 55 inch, màn hình LCD độ phân giải 4K, hỗ trợ nội dung HDR, DTS HD, tần số quét 60Hz, sử dụng công nghệ đèn nền chiếu trực tiếp TV tích hợp sẵn bộ xử lý Amlogic T962, tốc độ 1.5GHz, GPU mali-450MC5, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB. Điểm khác biệt chính là Mi TV 4S có những nâng cấp mạnh hơn về công nghệ loa và sử dụng thiết kế kim loại chắc chắn và viền máy siêu mỏng làm cho thiết kế trở nên tinh tế sang trọng hơn.

Mi TV 4S có đầy đủ các cổng giao tiếp như 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, Ethernet,…ở hai bên hông máy. TV có cặp loa công suất lớn lên tới 28W đồng thời sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos tạo hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

Điểm độc đáo của Mi TV 4S không chỉ là bộ điều khiển Mi Remote Control, mà còn là việc tích hợp sẵn hệ thống điều khiển giọng nói kết hợp với trí tuệ nhân tạo giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Giá sản phẩm Mi TV 4S cao hơn hẳn Mi TV 4A ( 413 USD) nhưng người sử dụng chắc chắn sẽ không thất xong khi bỏ ra một số tiền lớn hơn để trải nghiệm một sản phảm tuyệt với như vậy.

 Dự kiến, Mi TV 4S 55 inch sẽ tới tay người dung vào 3/4 tới đây.

Chưa có câu trả lời nào