Mua tivi 4K nào tốt nhất hiện nay

Hôm nay  vatgia.com xin giới thiệu tới bạn đọc những loại tivi 4K tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Tivi 4K OLED LG E7

Dòng tivi này sở hữu màn hình siêu mỏng với công nghệ hiển thị OLED hiện đại giúp cho chiếc LG E7 có được khả năng hiển thị vô cùng ấn tượng, có khả năng đặc biệt tái tạo được tới 1 tỷ màu sắ khác nhau. Bên cạnh đó, kho ứng dụng rộng lớn sẽ giúp người sử dụng tận hưởng được những trải nghiệm khó có thể quên được.

Tivi QLED Samsung Q9F

Siêu phẩm này được rất nhiều tạp chí bình chọn trong đầu năm 2018. Công nghệ Quantum Dot mang tới cho người dùng thưởng thức hàng tỉ màu sắc khác nhau, khả năng tái tạo hình ảnh 4K đầy ấn tượng kết hợp với màn hình thiết kế hoàn hảo.

Tivi OLED Panasonic EZ1002

Với lối thiết kế siêu mỏng kết hợp cùng công nghệ 4K Hexa Chroma Drive Pro và màn hình OLED thế hệ mới giúp mang lại độ nét tuyệt vời hơn, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hiệu quả hơn. Thiết bị này còn sở hữu công nghệ 4K Hexa Chroma Drive Pro kết hợp với Studio HCX2,… hỗ trợ lấy được những hình ảnh 4K vượt trội và hữu ích hơn cho người sử dụng.

Trên đây là những giới thiệu sơ qua về những dòng tivi 4K tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo những sản phẩm này qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào