Nếu bạn đang có ý định sắm tivi màn hình cong, hãy tham khảo ngay top tivi màn hình cong dưới đây!

Tivi màn hình cong là sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho gia đình mình vì sở hữu thiết kế sang trọng cùng khả năng truyền tải hình ảnh và ân thanh vô cùng đặc sắc và chân thực. Nếu bạn đang cân nhắc để mua một chiếc tivi màn hình cong cho gia đình thì hãy tham khảo ngay top 3 tivi màn hình cong tốt nhất hiện nay nhé!

1. Smart tivi Samsung 65 inch UA65MU6500KXXV

Samsung UA65MU6500KXXV có thiết kế sang trọng, thanh lịch, đồng thời sở hữu màn hình cong kích thước lớn 65 inch mà vô cùng mỏng mượt cùng những đường cong mềm mại sẽ khiến bạn khó lòng rời mắt khỏi nó.

Sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ xử lý ảnh hiện đại UHD Up-Scaling, HDR, Mega Contrast, UHD Dimming,… sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

2. Tivi OLED LG 55 inch 55C6T

Tivi OLED LG 55 inch 55C6T nổi bật với thiết kế riêng biệt Blade Slim, ti vi sở hữu màn hình 55 inch đem lại cảm giác sang trọng và hiện đại, bên cạnh đó, công nghệ OLED HDR giúp cho sản phẩm có khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt vời và âm thanh sắc bởi hệ thống 4 loa công suất 40W.

3. Smart tivi 4K Sony 65 inch KD-65S8500D

Sản phẩm này được trangbij màn hình kích thước lớn lên tới 65 inch với độ phân giải Ultra HD, đồng thời màn hình cong đã khiến cho người xem có cảm giác chân thật hơn ở từng góc độ, bên cạnh đó, tivi 4K Sony 65 inch KD-65S8500D còn được tích hợp công nghệ 4K X-Reality PRO giúp cho khả năng phân tích và xử lý hình ảnh của sản phẩm càng thêm xuất sắc.

Smart tivi 4K Sony 65 inch KD-65S8500D còn được ví như một chiếc smartphone khổng lồ khi chạy trên nền tảng Android và sở hữu kho ứng dụng giải trí khổng lồ cùng khả năng kết nối mạng.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào