TCL và RoKu hợp tác phát triển Loa không dây và TV Dolby 4K mới tại triển lãm CES 2018

Theo thông tin mới nhất tại triển lãm CES 2018, được biết hãng TCL cùng với Roku đã hợp tác cùng phát triển để cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Soundbar thông minh và TV Dolby 4k.

Smart Soundbar

Thay vì là việc phát triển loa không dây của riêng mình để cạnh tranh với một số hãng như Google Home hay Amazon Echo; Roku đã cung cấp cho bên thứ 3 của mình thông qua Roku connect - một nền tảng âm thanh không dây kết nối với TV; soundbars hoặc phần mềm của bên thứ 3 với phần mềm của Roku.

Gần đây Roku đã kết hợp cùng TCL cho ra dòng tivi P của TCL

 

Tại triễn lãm CES 2018, TCL đã ra mắt TCL RoKu Soundbar Smart thông minh, sản phẩm sử dụng hệ điều hành RoKu OS hỗ trợ kết nối cùng các thiết bị AV khác và có thể điều khiển bằng giọng nói. Với hệ điều hành này, người dùng Soundbar Smart có thể tắt/ bật các danh sách nhạc hay tìm kiếm các nội dung giải trí trên các thiết bị tivi.

 

Cho tới nay thì vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán cũng như thời gian chính thức ra mắt sản phẩm này.

Smart Tivi TCL

Hãng RoKu cũng góp phần quan trọng trong hai dòng Tivi mới nhất đến từ hãng  TCL gồm dòng 5 và dòng 6. Người dùng muốn khám phá những công nghệ cầm tay của RoKu thông qua Soundbar Smart thì chắc chắn xem các tivi 4k HDR mới nhất.

 

Trong năm 2018 các sản phẩm nổi bật là dòng 6 có kích thước 55 đến 65 inch đều có hỗ trợ Dolby Vision. Mang đến chất lượng video cao cấp này, dòng 6 được trang bị công nghệ Contrast Control Zone - phân chia màn hình 65- inch thành 120 vùng để cân bằng độ tương phản hay độ sáng - tối ở mỗi vùng.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ iPQ mà màn hình được hiển thị với những gam màu rực rỡ, sống động, với khả năng cải thiện độ trung thực màu sắc ở những nội dung gốc

Tivi dòng 6 của hãng TCL không chỉ đầu tư ở mặt công nghệ mà chúng còn sỡ hữu về đẳng cấp với kiểu dáng sang trọng  với đường viền kim loại bao quanh.

 

Còn dòng 5 TCL vẫn sỡ hữu nhiều công nghệ tương tự như dòng 6 có kích thước từ 43 đến 55 - inch.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian ra mắt và giá bán. Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm trong những tuần tiếp theo nữa, cũng như việc theo dõi sự hợp tác giữa RoKu và một số các hãng khác. Hãy cùng vatgia.com trải nghiệm sự mua sắm tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào