Sony X9000F có phải là dòng TV cao cấp nhất, W800F đã trở lại?

Sony – một hãng sản xuất, một “ông lớn” của thị trường TV đã giới thiệu TV LCD thuộc thế hệ Bravia 2018 bên cạnh việc giới thiệu TV OLED A8F mới. Dòng đầu bẳng năm nay X9000F đucợ nâng cấp vượt trội so với năm trước và sự trở lại của dòng Android TV FullHD W800F.

Năm 2017, Sony X9000E là mẫu TV được thị trường đánh giá cao trong phân khúc Android TV 4K và mẫu X9000F của năm nay hứa hẹn sẽ gây được ấn tượng với người tiêu dùng. Sony X900F được trang bị chip xử lý X1 Extreme cao cấp nhất của Sony với con chip xử lý này cho việc xử lý các tác vụ trở nên dễ dàng. Công nghệ xử lý hình ảnh với màu sắc chuẩn và sắc nét hơn chỉ được trang bị trên những mẫu đầu bảng trước đây như X9300E hay OLED A1 thì nay cũng được trang bị trên mẫu này. Cải thiện đáng chú ý nhất đó là khả năng xử lý nhiễu tốt hơn so với Bravia X9000F của năm ngoái.

Với con chip được trang bị, chiếc TV này được hỗ trợ chuẩn 3 hình ảnh HDR: HDR10, HLG và Dolby Vision – một hỗ trợ hình ảnh mới. Chất lượng hình ảnh khi phát nội dung HDR cũng được cải thiện nhờ đèn nền LED full-array cùng với công nghệ làm tối cục bộ X-tended Dynamic Range Pro. Thiết bị năm nay còn đặc biệt hơn khi sử dụng thuật toán tăng cường độ nét cho cảnh chuyển động với công nghệ Motion Clarity.

Thiết kế của TV cũng vô cùng sang trọng với điểm nhấn sử dụng chân đế 2 càng màu vàng bên cạnh việc bộ khung nhôm được tối giản để người dùng dễ tập trung thưởng thức. Mẫu TV này cũng được thiết kế với 5 kích thước khác nhau, người dùng có thể thoải mái tùy chọn: 49 inch, 55 inch, 65 inch. 75 inch và 85 inch. Với nhiều kích thước khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng và có những mức giá phù hợp với kinh tế của họ.

Sau 3 năm vắng bóng, W800 series đã trở lại đem đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng trong phân khúc Android TV FullHD. Các mẫu X8500F, X8000F, X7200F đều được giữ nguyên các tính năng chỉ thay đổi một số thiết kế để có thể phù hợp với thị trường hơn và tất cả đều TV Bravia 2018 đều sử dụng hệ điều hành Android trừ mẫu X7200F – TV thông thường.

Sony tập trung phát triển những dòng TV cao cấp với những tính năng nổi trội, bạn thấy sao về những mẫu TV được Sony giới thiệu năm nay?

Chưa có câu trả lời nào