TOP 5 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng, đứng top tốt nhất năm 2017

1/Tivi mỏng nhất thế giới - OLED LG W7T

Trong năm 2017, LG đã cho ra mắt tivi cao cấp xứng danh chiếc tivi mỏng nhất thế giới có tên gọi Tivi OLED W7T. Đây cũng là chiếc tivi đứng đầu bảng xếp hạng tivi tốt nhất năm 2017 theo đánh giá của tạp chí uy tín Consumer Reports.

5 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng nhất 2017, đáng mua cho gia đình hiện đại

Với kích thước mỏng đến kinh ngạc khi chỉ dày 2.57 mm (tương đương độ dày 3 thẻ ATM xếp chồng lên nhau), bạn sẽ phải hoàn toàn trầm trồ và ngạc nhiên trước vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng trong thiết kế của hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc này.

5 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng nhất 2017, đáng mua cho gia đình hiện đại

Tuyệt tác tivi dán tường

Để giữ thiết kế siêu mỏng đến kinh ngạc như vậy, các bộ phận thường gặp trên tivi như cổng kết nối, loa... đều được tích hợp ngay trên hệ thống loa tách rời có công suất lên đến 60W mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động như trong rạp chiếu phim.

Tivi OLED siêu mỏng dán tường Tivi OLED siêu mỏng dán tường - Xứng đáng là món quà sang trọng để dành tặng cho gia đình. Xem thêm: TIVI SONY

2/Tivi có thiết kế xuất sắc nhất - OLED Sony A1

Sở hữu thiết kế mới lạ với viền và độ dày màn hình OLED siêu mỏng cùng chân đế và loa gần như biến mất, OLED Sony A1 được đánh giá cao về thiết kế và đã vinh dự nhận giải tivi có thiết kế xuất sắc nhất do Giải thưởng REDDOT 2017 bình chọn.

Thiết kế đột phá Thiết kế đột phá

Thiết kế tinh vi 360 độ siêu mỏng cho bạn cảm giác như tivi đang lơ lửng giữa không trung, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho không gian nhà bạn.

Thiết kế không chân đế Thiết kế không chân đế

3/Tivi Khung tranh Samsung The Frame

Tivi Khung tranh Samsung The Frame hoàn toàn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất với dây cáp kết nối vô hình và thiết bị treo tường giấu khoảng cách (No Gap Wall-mount).

Chiếc tivi này có thể treo trên tường một cách gọn gàng và thẩm mỹ, khi tắt màn hình, nó sẽ lập tức biến thành một bức tranh nghệ thuật đầy sang trọng.

Thiết kế độc đáo như một bức tranh nghệ thuật Thiết kế độc đáo như một bức tranh nghệ thuật

The Frame sở hữu kho kiệt tác nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới cùng chế độ Art Mode cho phép bạn trưng bày hình ảnh cá nhân và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật trên màn hình tivi khung tranh, cho cảm giác như đang chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật ngay tại bảo tàng.

Tivi Khung tranh Samsung The Frame

The Frame với nhiều khung viền phù hợp, cho phép bạn thoải mái lựa chọn màu sắc sao cho hòa hợp với không gian sống cũng như phong cách của mình nhất.

Đây thực sự là một "tuyệt tác nghệ thuật" về công nghệ, rất thích hợp cho những ai yêu cái đẹp, vừa thưởng thức chương trình giải trí hấp dẫn, vừa sở hữu món đồ trang trí nội thất thực sự ấn tượng.

Xem thêm: TIVI SAMSUNG

4/Tivi khung gương siêu mỏng LG OLED65C7T

Smart Tivi LG 65 inch OLED65C7T là chiếc tivi nằm trong bộ sưu tập những chiếc Tivi OLEDcủa hãng sản xuất nổi tiếng LG vừa được ra mắt trong năm 2017. Đây cũng là chiếc tivi đứng ở vị trí số 2 trong bảng xếp hạng tivi tốt nhất năm 2017 theo đánh giá của tạp chí uy tín Consumer Reports.

Tivi khung gương siêu mỏng LG OLED65C7T

OLED65C7T nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hấp dẫn, đặc biệt là thiết kế khung gương siêu mỏng và tinh tế, kết hợp công nghệ màn hình Oled hiển thị hình ảnh rõ nét, chân thực.

Tivi khung gương siêu mỏng LG OLED65C7T

Chiếc tivi này nằm trong số dòng tivi đầu tiên được trang bị đồng thời cả 2 công nghệ Dolby Vision™ và Dolby Atmos® đẳng cấp nhằm mang đến trải nghiệp chất lượng hình ảnh và âm thanh đỉnh cao ngay tại nhà của bạn.

Xem thêm: TIVI LG

5/Smart Tivi Cong QLED 65 inch Samsung QA65Q8C

Smart Tivi Samsung QA65Q8C là chiếc tivi màn hình cong thuộc hế hệ tivi QLED mới với công nghệ màn hình chấm lượng tử vừa được Samsung giới thiệu trong năm 2017 và gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài đặc biệt, hiện đại.

Smart Tivi Cong QLED 65 inch Samsung QA65Q8C

Tivi với màn hình cong tuyệt đẹp, thiết kế 360 độ, mặt lưng trơn phẳng, kim loại cao cấp, mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng, đẳng cấp.

Tivi cũng được cải thiện thêm về khả năng hiển thị ở các góc nhìn, giúp người dùng có trải nghiệm đồng đều ở mọi nơi. Hiện tượng nhiễu màu cũng đã được xử lý với màu sắc sống động và góc nhìn tốt.

Smart Tivi Samsung QA65Q8C

Công nghệ Q Contrast giúp người dùng có trải nghiệm xem đặc biệt sâu hơn, thật hơn với độ sắc nét hoàn hảo trên từng khung hình bất kể ngày hay đêm.

Smart Tivi Samsung QA65Q8C

Samsung QA65Q8C còn có độ sáng màn hình lên đến 1500 nits (gấp 1.5 đến 2 lần các tivi thông thường). Giúp bạn chiêm ngưỡng rõ nét từng chi tiết nhỏ nhất trong khung hình chuyển động.

Chưa có câu trả lời nào