Người dùng tivi 4K Samsung có quyền lợi gì?

Khi sử dụng tivi QLED của Samsung, người dùng có thể được trải nghiệm những bộ phim 4K chất lượng qua kho ứng dung Fim+.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tivi, trong đó độ phân giải 4K hay còn gọi là UltraHD là nét hơn cả, bởi nó có chỉ số độ phân giải điểm ảnh gấp 4 lần chuẩn fullHD. Người dùng có thể dễ dàng chọn lựa nâng cấp lên tivi 4K để có thể nhìn rõ chi tiết hơn khi xem phim.

Bắt kịp xu hướng công nghệ của thế giới, các nhà sản xuất đã cho ra rất nhiều mẫu TV có độ phân giải tiêu chuẩn mới, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về phương diện hình ảnh của người dùng, trong đó không thể không kể đến ông lớn Samsung khi rất tích cực giới thiệu hàng loạt mẫu mã TV 4K từ 49 inch đến hơn 80 inch.

Không chỉ vậy, hãng công nghệ Hàn Quốc này còn chủ động đề ra chiến lược hợp tác và phát triển các nội dung 4K dành cho tivi 4K để biến chiếc tivi của gia đình bạn thực sự thành kho giải trí tại gia như FPT Play, DANET, Fim+…

Trong đó, Fim+ là ứng dụng xem phim hàng đầu trong loạt các ứng dụng VOD được trang bị cho các sản phẩm TV QLED của Samsung với hàng nghìn tựa phim với hình ảnh cao cấp chuẩn 4K, mang lại trải nghiệm giải trí hấp dẫn cho người dùng.

Đại diện Samsung cho biết: TV QLED có độ sáng lên đến 2000 nit, có khả năng tái tạo 100% màu sắc tự nhiên, cho phép người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim đặc sắc chất lượng 4K độc quyền chỉ trên Smart TV Samsung dù ứng dụng Fim+ có cài đặt trên thiết bị nào đi chăng nữa.

Với độc quyền Samsung mang đến cho người dùng, tại sao bạn không “nâng cấp” chiếc tivi nhà mình để tận hưởng giây phút thư giãn, giải trí chất lượng cao bên gia đình?

Chưa có câu trả lời nào