Smart TV Panasonic EX 750 có đáng mua?

Những chiếc TV đời cũ đã quá lỗi thời và đây là thời điểm những chiếc Smart TV lên ngôi. Hãy cùng vatgia.com đánh giá chi tiết chiếc TV Panasonic EX750 nhé.

Hình thức, mẫu mã bên ngoài

Dòng Smart TV của Panasonic có thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế với chất liệu kim loại được mạ bạc sáng bóng. Bên cạnh đó, chiếc TV này có viền mỏng chỉ 0.7cm, độ dày màn hình chỉ 1cm giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Không những thế, bạn còn có thể xoay TV sang 2 bên với góc 45 độ một cách vô cùng dễ dàng và linh hoạt. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ cao cho vừa với tầm nhìn bằng đế của chiếc TV này. Khoảng cách di chuyển độ cao là khoảng 20cm.

Chất lượng hình ảnh tuyệt hảo

Chiếc Smart TV này có độ phân giải 4K, gấp 4 lần chất lượng Full HD thông thường cho những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Không những vậy, nó còn được trang bị công nghệ HDR giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và cân bằng trắng một cách tối ưu nhất. Tấm nền IPS giúp cho TV có hình ảnh rõ ràng và độ sáng tốt hơn.

Chất lượng âm thanh

Chiếc smart TV Panasonic EX750 sở hữu công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio giúp cho xem cảm nhận âm thanh bằng mọi giác quan từ đó trải nghiệm một cách sinh động nhất có thể. Tuy nhiên, một điểm trừ của chiếc TV này là âm thanh của nó không được chú trọng đầu tư đặc biệt.

Hệ điều hành vô cùng thông minh và tiện ích

Hệ điều hành của chiếc TV này giúp nó có màu sắc đẹp, kho ứng dụng đa dạng và phong phú, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu giải trí của con người. Các thao tác chuyển đổi cũng dễ dàng và tiện lợi.

Hi vọng các thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào