TCL giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng TV 4K thế hệ mới mang tên P6 series

Ngày 10/11/2017, TCL ra mắt thị trường Việt Nam dòng tivi UHD mang tên TCL P6 với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, độ phân giải 4K HDR, khung hợp kim sang trọng và mức giá không tưởng.

Thiết kế đẳng cấp, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới

Có thể nói, P6 là dòng tivi đẳng cấp nhất của TCL tính đến thời điểm hiện tại với nhiều điểm nhấn ấn tượng.

Khung viền tivi bằng hợp kim chỉ mỏng 4,8 mm, độ mỏng thân máy chỉ 9,9 mm.

 

Toàn bộ phần lưng sử dụng hợp kim nhôm Titan cao cấp với khả năng tản nhiệt rất tốt. Mặt khác, nhờ công nghệ đánh bóng hiện đại, người dùng rất khó để phát hiện các chi tiết ốc vít hay đường ghép nối bên ngoài tivi.

Bên cạnh logo TCL thì chiếc tivi P6 còn một điểm nhấn thu hút là nút nguồn hình tròn nổi bật được tích hợp đèn LED khá đẹp mắt. Phần loa cũng được giấu bên dưới, tạo sự gọn gàng, tinh tế.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội

TCL P6 sử dụng công nghệ màn hình LCD với đèn LED viền, màn hình 4K, độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel và hỗ trợ chuẩn hình ảnh HDR10.

Việc trang bị cho chiếc TV này công nghệ mix dimming (làm tối cục bộ) để tăng cường độ sâu cho màu đen, từ đó cải thiện độ tương phản tổng thể.

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng, TCL P6 còn được trang bị hệ thống âm thanh với bộ giải mã tín hiệu âm thanh Dolby, mang đến cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim. 

Đặc biệt, tivi còn có tính năng "Âm lượng thông minh", cho phép tự điều chỉnh âm lượng phù hợp, khi bạn đột ngột chuyển kênh hoặc có chương trình quảng cáo bất ngờ...

Ở dòng P6 này, TCL sử dụng hệ điều hành tự phát triển, mang tên TV+ OS, với cấu hình phần cứng gồm CPU 2 nhân (Cortex A9) 1 GHz, GPU Mali 400 Mhz, 1 GB RAM và 8 GB bộ nhớ trong.

Kho ứng dụng cũng vô cùng phong phú với nhiều ứng dụng có sẵn như YouTube (đơn vị hợp tác độc quyền), Netflix và tải thêm nhiều ứng dụng hấp dẫn trên kho ứng dụng riêng của hãng.

Tính đến thời điểm ra mắt, TCL UHD P6 có 4 sự lựa chọn cho người tiêu dùng với mức giá dự kiến không tưởng cho 4 phiên bản:

43 inch: 9.990.000 đồng.

50 inch: 12.990.000 đồng

55 inch: 15.990.000 đồng

65 inch: 27.990.000 đồng

Các bạn thấy ưng sản phẩm nào nhỉ? Bạn hãy tham khảo thêm tại đây nhé: https://www.vatgia.com/home/ti+vi.spvg

Chưa có câu trả lời nào