Có thể bạn chưa biết đến chất lượng màn hình dành cho game thủ của LG tốt đến mức nào

Công ty tiết lộ chi tiết về màn hình 21: 9 cong, màn hình hiển thị 4K cho các chuyên gia về video và một màn hình làm mới mẻ cho các game thủ mà nó sẽ trình chiếu tại triển lãm thương mại IFA vào tháng tới.

LG phô trương đường cong của mình bằng một màn hình siêu trán cong mới 21: 9.

Công ty đã công bố chi tiết về màn hình này vào thứ hai và lưu ý rằng nó sẽ được trưng bày tại triển lãm thương mại IFA ở Berlin vào đầu tháng Chín. Màn hình cong sẽ được kết nối bởi hai màn hình khác: một màn hình 4K để sử dụng chuyên nghiệp và màn hình hiển thị nhanh chóng cho gamer.

Màn hình cong 34-inch 34 inch có tỷ lệ khung hình 21: 9 và chuyển đổi trong máy bay. Nó tự hào có độ phân giải lớn 3.440x1.440 pixel. Màn hình hiển thị bao gồm hai kết nối Thunderbolt 2 để kết nối với máy Mac và cho các màn hình kết hợp daisy-chaining khác.

Giá vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù chúng tôi tưởng tượng rằng chi phí sẽ được làm nước mắt như là số điểm ảnh với khoảng cùng một số chữ số trước khi vị trí thập phân. Ngày phát hành cho màn hình mới vẫn chưa được phát hành.

 

Bên trong G Flex: Đường cong dài và uốn khúc của LG để thiết lập đường cong
TV của CES 2014: Màn hình LCD cong, 4K, hợp thời trang ... và tốt hơn
Giống như những chiếc TV cong đã được quảng bá mạnh mẽ trong năm nay, màn hình cong được thiết kế để thu hút bạn vào những gì có trên màn hình bằng cách quấn quanh tầm nhìn ngoại vi của bạn. Màn hình LG 21: 9 có hệ thống loa 7W để thấm tai của bạn.

Trong khi đó, 31-inch LG 31MU97 Digital Cinema 4K Monitor được thiết kế với nhiều loại sáng tạo chuyên nghiệp và biên tập video, những người có thể xem và chỉnh sửa video siêu độ nét cao trên màn hình 4,096x2,160-pixel mắt thiêu đốt.

Màn hình Gaming 24GM77 của LG có độ phân giải thấp hơn màn hình hiển thị nóng võng mạc ở trên nhưng phù hợp với các trò chơi nhịp độ nhanh với tốc độ làm tươi là 144Hz. Dynamic Action Sync giảm sự tụt dốc đầu vào, do đó trò chơi phản ứng ngay lập tức với nút bấm của bạn-bashing. Motion 240 làm giảm chuyển động mờ.

Chưa có câu trả lời nào