Tivi LG tốt đến mức nào?

Tivi giờ đây đã trở thành một phần quen thuộc, gần như không vắng mặt trong mỗi gia đình hiện đại. Giữa thị trường bao la sản phẩm, mẫu mã,... thì những chiếc tivi đến từ thương hiệu lớn như LG vẫn rất được ưa chuộng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu xem tivi LG tốt ở mức nào nhé?

LG (viết tắt cho cụm từ Life's Good) là một tập đoàn công nghệ Hàn Quốc, sản xuất trên nhiều lĩnh vực, trong đó có đồ gia dụng hay cụ thể hơn là tivi. Tivi của LG luôn sánh vai với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, Sharp, Panasonic,... Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những điểm mạnh của sản phẩm tivi nhà LG nhé?

LG có kích cỡ màn hình rất đa dạng: từ 24 đến 47inch thường dành cho gia đình và những căn phòng nhỏ. Đối với phòng lớn thì LG cung cấp những tivi kích thước khủng từ 55 đến 80inch ấn tượng.

Tivi nhà LG trang bị tấm nền IPS cao cấp, có độ bền được đánh giá là tầm trên so với những tấm nền khác, nhưng đồng thời cũng cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét, ấn tượng với góc nhìn rộng.

Tivi nhà LG trang bị con chip hình ảnh Triple XD Engine độc quyền của hãng, cho độ tương phản rõ nét cùng màu sắc sống động. Vì vậy những hình ảnh trong phim hay những game có đồ họa cao đều được tái thể hiện đẹp mắt trên màn hình của tivi LG.

Tivi cao cấp của LG hỗ trợ phân giải lên tới 4K cực sắc nét. Với những quý ông yêu thích bóng đá thì trải nghiệm sống động sẽ được đặt lên hàng đầu đúng không nào? Và tivi LG 4K sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tivi LG có kết nối rất đa dạng, trở thành nguồn phát của nhiều nguồn như máy chiếu, laptop,... hay những thiết bị từ xa như smartphone,... giúp người dùng có trải nghiệm đa dạng và thú vị hơn.

Bạn hãy yên tâm, một hãng lớn như LG có các trung tâm bảo hành và ủy quyền bảo hành rộng khắp, và nhân viên sẽ sẵn sàng tới nhà bạn kiểm tra nhanh đến bất ngờ chỉ cần bạn thực hiện một cuộc gọi.

 

Chưa có câu trả lời nào