Cách sử dụng điều khiển thông minh Magic Remote của Smart tivi LG 2017?

Cách sử dụng riêng đối với các dòng smart tivi 2017 đã cải tiến rất nhiều, đa phần các thiết bị này đều được trang bị sẵn một chiếc điều khiển thông minh Magic Remote. Với chiếc điều khiển linh hoạt đa chức năng này, người sử dụng có thể rất dễ dàng điều khiển chiếc tivi theo ý thích , đồng thời hiện đại hơn nữa khi có thêm sự hỗ trợ của các tính năng như tìm kiếm bằng giọng nói, phóng to hình ảnh...

Một số nút hay dùng trên tivi

1.Con lăn chuột:

Bộ phận giúp con trỏ chuột thực hiện những thao tác y hệt như chuột máy tính. Bạn chỉ cần di chuyển lăn nó thì con trỏ trên màn hình sẽ di chuyển tới vị trí của tính năng bạn đã chọn (OK).

2.Nút tìm kiếm bằng giọng nói, có hình micro

Chức năng cơ bản của nút này cho phép bạn tìm kiếm nội dung mình muốn truy cập một cách nhanh nhất.
Cách sử dụng: Nhấn nút hình chiếc micro >>>  hướng miệng về phía micro trên remote  >>>  nói luôn nội dung cần tìm kiếm.

3.Nút có hình ngôi nhà - HOME

Chức năng: Mở giao diện trang chủ của tivi, nơi bạn có thể khai thác kho thông tin về tất cả những tính năng, ứng dụng.Cách sử dụng của nút này rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút HOME rồi lựa chọn những tính năng mình muốn sử dụng.

4.Nút LIVE ZOOM

Công dụng của nút này để phóng to toàn màn hình. Nếu bạn nhấn giữ qua thời lượng 3 giây, thiết bị sẽ tự động chuyển qua chế độ FOCUS với tính năng phóng to các khu vực nơi mà điều khiển từ xa chỉ vào. Nút này rất hữu ích trong việc bạn đọc những website cỡ chữ quá nhỏ.

Chưa có câu trả lời nào