Có vào mạng bằng USB 3G trên tivi được không?

 

Một trong những câu hỏi thường gặp của người dùng Internet tivi, Smart tivi đó là liệu tivi có giống như laptop, có thể bắt mạng bằng USB 3G được hay không? Vật Giá sẽ trả lời bạn trong bài viết dưới đây!

Tính đến thời điểm tháng 9/2016, không có dòng Internet tivi, Smart tivi của hãng nào có khả năng kết nối mạng bằng USB 3G.

Vậy làm cách nào kết nối mạng với tivi khi bạn chỉ có USB 3G?

Trong trường hợp nhà bạn không có mạng không dây wifi mà chỉ có USB 3G mà bạn vẫn muốn lên mạng bằng tivi thì hãy tham khảo bài viết dưới đây:

Cách 1: Bạn có thể cắm USB 3G vào laptop, sau đó phát wifi từ laptop và tivi bắt wifi này. Khi đó bạn sẽ có thể lên mạng đọc báo, xem phim... bình thường.

Cách 2: Dùng USB 3G để lên mạng trên laptop, sau đó chiếu màn hình laptop lên tivi. Chỉ mất chút công kết nối, bù lại kết quả bạn nhận được khá xứng đáng, giống như khi bạn trực tiếp lên mạng trên tivi.

Cách chiếu màn hình laptop lên tivi:

- Chiếu bằng cáp HDMI: Hầu hết tivi màn hình phẳng đang bán trên thị trường đều có hỗ trợ cổng HDMI mà bạn có thể dùng để kết nối màn hình laptop với tivi một cách dễ dàng.

- Chiếu bằng Wi-Fi Direct và Wireless Display (WiDi): Trong trường hợp tivi nhà bạn có tích hợp sẵn 2 tính năng này, bạn có thể phát Wifi Direct từ tivi sau đó cho laptop bắt wifi này sẽ được kết nối với tivi. Thông qua WiDi bạn có thể chiếu màn hình laptop lên tivi sau khi kết nối thành công.

Hi vọng trong tương lai không xa, các nhà sản xuất sẽ tích hợp thêm khả năng bắt kết nối mạng bằng USB 3G trên tivi, để người dùng có thể sử dụng khi cần đến!

Chưa có câu trả lời nào