Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF với mức giá dưới 7 triệu có thể điều khiển được bằng điện thoại hay không?

Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển, các nhà sản xuất tích cực trang bị những tính năng hiện đại cho tivi nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu xem Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF có khả năng điều khiển bằng điện thoại không nhé!

Điểm gây sức hút của chiếc tivi này chính là thiết kế sang trọng, tinh tế, toát lên vẻ đẹp  quyến rũ. Thêm vào đó, chiếc tivi này còn được sở hữu bộ loa công nghệ loa xoắn ốc độc đáo, nó chúng ta nghe nhạc qua tivi những âm thanh trong trẻo, du dương, đồng thời khi bạn tăng âm lượng thì tính năng này còn làm giảm hiện tượng méo hay nhiễu âm.

4.jpg 

Thao tác tiện lợi hơn với nhiều tính năng tiện ích

Smart Tivi TCL L32P1-SF được sở hữu màn hình 32 inch với độ phân giải HD giúp cho việc hiển thị hình ảnh chân thực với công nghệ ánh sáng tự nhiên, đem đến cho người dùng những khung hình sống động nhất. Ngoài ra, khi bạn cài đặt ứng dụng nScreen của TCL vào trong điện thoại cá nhân là bạn đã có thể dùng điện thoại để điều khiển tivi của mình một cách dễ dàng, cũng như việc chia sẻ các nội dung có trên điện thoại như hình ảnh, nhac, video lên tivi. 

Thông số kỹ thuật:

4.png

Chưa có câu trả lời nào