Smart Tivi 32 inch TCL L32S4700 với mức giá dưới 7 triệu có thể điều khiển được bằng điện thoại hay không?

Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển, các nhà sản xuất tích cực trang bị những tính năng hiện đại cho tivi nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu xem Smart Tivi 32 inch TCL L32S4700 có khả năng điều khiển bằng điện thoại không nhé!

TCL L32S4700 gây ấn tượng vói người dùng bởi kiểu dáng vuông vức, mạnh mẽ. Hệ điều hành Android được trang bị giúp cho chiếc Smart tivi có kho ứng dụng phong phú như: YouTube, Zing TV, trình duyệt web, Facebook, Skype (hỗ trợ việc gọi video mượt mà và tương thích tốt với nhiều loại camera)…Ngoài ra chiếc tivi này cũng hỗ trợ bạn tải thêm các ứng dụng bên ngoài bằng file apk.

1.jpg

Thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ

Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều khiển hoặc chụp lại màn hình tivi TCL bạn đang xem một cách tiện lợi thông qua các thiết bị điện tử; tivi cho phép dùng điện thoại, máy tính bảng để điều khiển nó với các tính năng y hệt 1 chiếc remote bằng ứng dụng nScreen.

Ứng dụng nScreen thuận tiện cho người dùng vì sử dụng dễ dùng, có bảng cảm ứng. Ngoài việc tính năng này hỗ trợ điều khiển tivi, bạn còn có thể chuyển hình, phim, nhạc từ điện thoại lên tivi.

Thông số kỹ thuật:

1.png

Chưa có câu trả lời nào