5 tivi Samsung màn hình cong 55 inch tốt nhất?

Với công nghệ ngày một hiện đại, nhằm nâng cao trải nghiệm giải trí của khách hàng lên một tầm cao mới, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng tivi màn hình cong với thiết kế sang trọng, tinh tế đầy cuốn hút. Hãy cùng Vật Giá điểm qua top 5 tivi Samsung màn hình cong 55 inch nhé.

1 .Smart Tivi Samsung 55 inch màn hình cong UA55J6300

Tivi Samsung màn hình cong UA55J6300 sở hữu thiết kế màn hình cong hiện đại với kích thước 55 inch, chân đế được uốn cong độc đáo mang đến tivi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế từ mọi góc nhìn.

Smart Tivi Samsung chạy hệ điều hành Tizen hiện đại với giao diện thông minh do Samsung phát triển với nhiều tiện ích giải trí đặc sắc như: YouTube, Zing TV, FPT Play, NetFlix, Facebook, Skype, Trình duyệt web … mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí thoải mái sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Để điều khiển, nhập chữ, số, tăng giảm âm lượng… trên tivi dễ dàng hơn, bạn có thể cài đặt ứng dụng Samsung Smart View về điện thoại.

 

2. Smart Tivi Samsung 55 inch màn hình cong UA55KU6500

Tivi Samsung màn hình cong KU6500 nổi bật với thiết kế màn hình uốn cong cùng kiểu dáng sang trọng, độc đáo. Độ phân giải lên tới 4K, công nghệ hình ảnh đạt chuẩn HDR hứa hẹn mang đến bạn những khung hình có độ tương phản tuyệt vời cùng màu sắc tươi sáng, sống động.

Smart Tivi Samsung UA55KU6500 còn được hãng trang bị một loạt công nghệ hình ảnh hiện đại UHD Dimming, Nâng cấp hình ảnh lên 4K,Auto Depth Enhancer, … mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực và hấp dẫn nhất.

Tivi Samsung UA55KU6500 sử dụng hệ điều hành Tizen OS được cải tiến với giao diện khoa học, thân thiện cùng khả năng kết nối internet cho phép bạn xem phim trên Zing TV, Clip.vn hay nghe nhạc cùng Nhạc của tui, Nhạc số , ngoài ra bạn cũng có thể kết nối bạn bè qua mạng xã hội Facebook…

Samsung UA55KU6500 sở hữu khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị ngoài như đầu DVD, laptop, dàn máy thông qua các thiết bị kết nối như 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, cổng Optical…

3. Smart Tivi Samsung 55 inch UA55JU6600 màn hình cong

Samsung JU6600 là dòng tivi Samsung màn hình cong chinh phục người nhìn bởi thiết kế quyến rũ, đẳng cấp, toát lên vẻ sang trọng cùng màn hình rộng 55 inch.

Tivi Samsung JU6600 được trang bị độ phân giải lên tới 4K vô cùng sắc nét cùng với chuỗi công nghệ hình ảnh hiện đại như Auto-Depth Enhancer, UHD Dimming, PurColor, Nâng cấp hình ảnh gần chuẩn 4K… mang đến cho người dùng trải nghiệm các sắc màu tự nhiên và chân thực nhất.

Tivi Samsung JU6600 được tích hợp 2 loa với tổng công suất lên đến 20W, cùng công nghệ DTS Sound Studio & Premium Sound 5.1, Dolby Digital Plus, cho trải nghiệm âm thanh kỹ thuật số hoành tráng và ấn tượng.

Bên cạnh đó, Smart tivi Samsung chạy hệ điều hành Tizen mượt mà với kho giải trí trực tuyến khổng lồ như: Facebook, YouTube, Netflix, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, VTV Plus, HTV Online, Nhạc của tui, Flix TV, HDViet… giúp bạn có những giờ phút giải trí thoải mái bên gia đình, bạn bè.

 

4. Smart Tivi Samsung 55 inch UA55KS9000 màn hình cong

Tivi màn hình cong Samsung UA55KS9000 gây ấn tượng bởi thiết kế màn hình cong siêu mỏng (viền màn hình chỉ 0.5 cm) với chân đế được làm bằng kim loại cao cấp sang trọng.

Cùng với công nghệ đạt chuẩn hình ảnh HDR, Smart  tivi Samsung còn được trang bị công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot Color cho phép tivi thể hiện độ sâu màu sắc và độ tương phản cao hơn, nâng cao trải nghiệm xem của người dùng.

Ngoài ra, với ứng dụng Screen Mirrorin, bạn có thể bạn có thể chiếu màn hình từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi cho mọi người cùng thưởng thức.

5. Smart Tivi Samsung 55 inch UA55KS7500 màn hình cong

Tivi Samsung màn hình cong UA55KS7500 sở hữu màn hình rộng 55 inch cùng thiết kế màn hình cong ấn tượng.

Bên cạnh việc sở hữu các công nghệ hình ảnh hiện đại nhất (HDR, màn hình chấm lượng tử, Auto-Depth Enhancer, UHD Dimming), Samsung UA55KS7500 còn mang đến người dùng trải nghiệm âm thanh vòm siêu thực với bộ đôi DTS Sound Studio & Premium Sound 5.1, giúp bạn xem tivi với hệ thống âm thanh chất lượng, có chiều sâu hơn, chân thực hơn.

Smart Tivi Samsung 55 inch UA55KS7500 màn hình cong là chiếc tivi thông minh sử dụng hệ điều hành Tizen OS với giao diện được cải tiến cùng hàng nghìn ứng dụng giải trí phong phú: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, Nhạc số, Facebook, FPT Play, Zing TV, Clip.vn, Nhạc của tui, HDViet… đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

 

Chưa có câu trả lời nào