Xem phim online trên Smart tivi bằng ứng dụng nào?

Ngày nay, bên cạnh laptop hay Smartphone cho phép bạn xem phim online, Smart tivi cũng làm được điều đó. Hãy cùng Vật Giá điểm qua 5 ứng dụng xem phim online phổ biến và được yêu thích trên Smart tivi.

1. Youtube - Ứng dụng xem video online phổ biến nhất trên thế giới

Là ứng dụng xem video online phổ biến nhất trên thế giới, hiện tại YouTube có mặt trên tất cả Smart tivi có mặt trên thị trường.

Không chỉ xem được cái video ngắn (ca nhạc, hài kịch, game show, blog...), bạn còn có thể xem rất nhiều bộ phim hấp dẫn được tải lên với chất lượng cao. Để xem được phim. bạn chỉ cần vào mục tìm kiếm và nhập tên bộ phim mà bạn muốn tìm xem.

Xem phim online bằng YouTube trên tivi có ưu điểm là dễ sử dụng, tốc độ tải nhanh, không bắt buộc tài khoản và hoàn toàn miễn phí.

Một số tivi có sẵn ứng dụng YouTube:

Smart Tivi LG 32LH591D 32 inch

Smart Tivi LG 32LJ550D 32 inch

Smart Tivi Skyworth 40S810 40 inch

 

2. Xem phim bằng FPT Play

FPT Play cũng là một ứng dụng phổ biến Vf ó mặt trên hầu hết Smart tivi hiện nay. Ứng dụng này cung cấp nhiều phim bộ và phim lẻ hấp dẫn, được cập nhật khá thường xuyên. Bên cạnh tính năng xem phim online, FPT Play còn cung cấp thêm tính năng xem tivi online với hàng trăm kênh tivi phổ biến.

Khi xem phim bằng FPT Play bạn có thể không cần tài khoản, nhưng một số phim hay kênh tivi sẽ yêu cầu bạn có tài khoản mới xem được. Hơn nữa, có tài khoản sẽ được hưởng nhiều tính năng hơn, đồng thời có thể xem phim lên đến chất lượng 720p HD.  

Một số tivi có sẵn ứng dụng FPT Play:

Smart Tivi LG 32LH591D

Smart Tivi LG 32LJ550D

Smart Tivi Skyworth 40S810

3. HDViet

HDViet là một trang web xem phim online khá uy tín, chất lượng. Khi HDViet ra mắt ứng dụng có thể chạy trên tivi, nhiều người dùng trong cộng đồng yêu phim rất yêu thích.

Tìm hiểu về ứng dụng HDViet

Ưu điểm lớn nhất của HDViet đó là kho phim phong phú đa dạng thể loại, cập nhật nhanh và chất lượng video khá ổn. Tương tự như FPT Play, HDViet cũng có tính năng xem tivi online, với khoảng  hơn 70 kênh đang được phát.

Một số tivi có sẵn ứng dụng HDViet:

Smart Tivi Samsung UA43K5500

Smart Tivi Samsung UA43K5310

Smart Tivi Samsung UA43K5300

4. Zing TV - ứng dụng phổ biến trên cộng đồng Zing

Nếu bạn là một người yêu thích phim bộ, đặc biệt là phim bộ Hàn Quốc, Trung Quốc thì Vật Giá tin rằng Zing TV sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Zing TV có thế mạnh về phim bộ với chất lượng video cao, được dịch khá ổn và phụ đề đẹp dễ nhìn. Về phim lẻ, ứng dụng này cũng có nhưng còn hơi khiêm tốn và chủ yếu là phim Hàn Quốc, Trung Quốc.

5. Netflix- ứng dụng trả phí

Netflix là một ứng dụng xem phim online trả phí cực kì phổ biến trên thế giới với kho phim khổng lồ được cập nhật mỗi ngày. Ngoài ra, đây cũng là một trong những ứng dụng hiếm hoi có phim chất lượng 4K, HDR.

Vừa mới có mặt tại Việt Nam đầu năm 2016, hiện tại Netflic  vẫn chưa có hỗ trợ phụ đề tiếng Việt. Ở thời điểm này, ứng dụng có lẽ đã có một lượng người dùng nhất định, chủ yếu những người có vốn tiếng Anh tốt và muốn trải nghiệm dịch vụ xem phim với chất lượng tuyệt hảo. Còn trong tương lai, khi ứng dụng này dần phổ biến hơn ở Việt Nam,hi vọng phụ đề tiếng Việt sẽ được cập nhật vào một ngày không xa.

Chưa có câu trả lời nào