Tivi sony 32CX520 không kết nối Internet được.

Tivi sony 32CX520 kết nối mạng đã chạy rồi nhưng sau đó lại không kết nối được. Tôi cài đặt lại mạng thì chỉ nhận cáp tôi còn kết nối Internet không được. Cho hỏi phải làm sao?

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Giảipháp này được đưa ra để hỗ trợ sau khi kết nối TV với đường truyền Internet không dây tốc độ cao, hãy xác nhận bộ định tuyến (router)đã được thiết lập chính xác và TV vẫnchưakết nối.

QUAN TRỌNG: Nếu bạn không thiết lập hoặc kết nối TV với đường truyền không dây tốc độ cao, xin vui lòng tham khảo giải pháp403874trước khi thực hiệngiải pháp này.

1. Tắt nguồn của thiết bị mạng: (DSL/cáp) modem, bộđịnh tuyến và TV.

2. Rútnguồn của tất cả thiết bị mạng bao gồm: (DSL/cáp) modem, modem Voice Over IP (VOIP) , những điểm truy cập không dây, bộ định tuyếnvà TV trong 2 phút để đảm bảo rằng tất cảđèn của thiết bịđềuđã tắt.

CHÚÝ: Những modem VOIPnàođó(nơi điện thoại kết nối với modem) có thể vẫn còn pin. Bạn sẽ phải tháo pin để cho modem hoàn tòan tắt.

3. Bật modem và đợi đến khi modemxác nhậnlà đã kết nối với ISP.

CHÚÝ:

*Nếu Modem của bạn không kết nối được Internet, liên hệ với ISP để hỗ trợ.

* Nếu bạn cần số tài khoản ISP (như tên người sử dụng và password cho khách hàngDSL), bạn nên nói chuyện trực tiếp vớiISP.

* Nếu bạn không biết làm thế nàođể thực hiện hoặc truy cập vào những thiết bị mạng, (như DSL hay modem cáp và bộđịnh tuyến), bạnnên liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất. Nếu bạn đang thuê thiết bị từ ISP, vui lòng liên hệ với ISP của bạn để biết thêm chi tiết.

4.Đảm bảo bộ định tuyến được kết nối với modem:

1. Bật bộ định tuyến và đợiđến khikhởi động xong.

2. Bạn phải thấy được đèn hoạt động của WAN nhấp nháy.

5. Kiểm tra modem và bộ định tuyến đã kết nối Internet bằng cách sử dụng máy tính và xemnhững trang Web khác nhau.

6. Bật TV và kiểm tra tình trạng mạng:

1. Dùng remote kèm theo, nhấn nút HOME.

2. Chọn Settings.

3. Chọn Network Set-up.
4. Chọn View Network Status.
5. Nhấn ENTERđể xác nhận tình trạng mạng
A. Đảm bảo Hình thức kết nối (Connection Method) là Wireless (Không dây).

B. Đảm bảo thiếtbịkhông dây (Wireless Device) là OK.

C. Đảm bảo Network SSID của bộ định tuyến không dây đã báo hiệu.

CHÚ Ý: Bạn cũng sẽ thấycườngđộ tín hiệu củakết nốivới bộ định tuyến không dây, nếu là một dấu gạch ngang - thì bạn chưa kết nối được với bộ định tuyến.

D. Đảm bảo địa chỉ IP được hiển thị.

Sau khi thực hiện những bước trên và xác nhận rằng modem và bộ định tuyến đã kết nối Internet, hãy thử theo những bướcsau:

1. Tắt TV và rút dây cắm điện ra trong 2 phút.

2. Thiết lập lại TV về tình trạng xuất xưởng ban đầu bằng cách nhấn nútmũi tên hướng lên trên remote và nút Power trên TV, sauđó buông cả hai nút.

CHÚÝ: Các thiết lập ban đầu (Initial Setup)trên TV sẽ được hiển thị và như một phần của Thiết lập ban đầu (Initial Setup), Thiết lập mạng (Network Setup)sẽ được hoàn tất.

CHÚ Ý:

* Dành cho khách hàng DSL, thiết lập bộ định tuyến có thể yêu cầu nhập vàotên người sử dụng và mật mã và bộ định tuyến sẽ được thiếtlập sangPPoE.

* TV BRAVIA® chỉ hỗ trợ kết nối Internet băng thông rộng; chúng không tương thích với dial-up (kết nối mạng bằng đường dây điện thoại).

Ngo Loc
Ngo Loc
Trả lời 10 năm trước

Vậy cho tôi hỏinútmũi tên hướng lên trên remote là nút nào tôi không tìm thấy. Hay là nút bấm chờ của tivi (nút xanh)?

Tivi của tôi được kết nối bằng cắp (modem), khi tôi thiết lập mạng thì địa chỉ IP có, mặt nạ cấp dưới, DNS chính, phụ đều có những thông tin nhưng Getaway mặc định thì không hiện số và báo là đã nhận cáp nhưng không kết nối được internet. Tôi cũng đã tắt tất cả nguồn và modem nhưng vẫn không được. Còn bước thiết lập lại TV về tình trạng xuất xưởng ban đầu thì tôi chưa làm.

Mong haohao22 chỉ giúp.

Cảm ơn nhiều!

Luc Huu
Luc Huu
Trả lời 10 năm trước

Vào cài đặt cập nhật phần mềm là ok. chú ý phải cắm dây mạng vào.

 Thanhlevan
Thanhlevan
Trả lời 9 năm trước

bạn không cần tốn nhiều tiền để mua Internet TV. Tivi thông thường + vnptsmartbox = Internet TV. Ngoài tính năng vào internet ra còn được trải nghiệm kho phim hơn 10.000 phim miễn phí do VNPT liên tục cập nhật; 64 kênh truyền hình miễn phí, thay thế bộ phát wifi, thay thế đầu karaoke.

Thông tin chi tiết tại: http://vnpt-smartbox.vn

Truong Tinh
Truong Tinh
Trả lời 7 năm trước
Cho em hỏi cách kết nối mạng không dây của tv sony 32cx520 ạ ?