Sự đặc biệt smart tivi Samsung Monitor LED 750V?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Từ thiết kế chân đế uốn lượn kiểu chữ U trên Smart TV cao cấp đến những đường cong quyến rũ trong “siêu phẩm”GalaxyS III… đã được xuất hiện trên dòng sản phẩm màn hìnhmáy tínhSamsungLED Monitor Series 7 750V.

Đưa những đường cong tự nhiên vào thiết kế sản phẩm thay cho các đường thẳng thô cứng là xu hướng thiết kế thành công đã được Samsung theo đuổi trong nhiều năm qua. Trung tâm của Samsung Monitor LED 750V vẫn là màn hình LED kích thước lớn độ phân giải Full HD với các đường viền siêu mỏng bao quanh. Nhưng thay vì sử dụng một trục thẳng hay vuông vắn truyền thống để đỡ màn hình, các kỹ sư Samsung lại đem đến cho sản phẩm một trục đỡ uốn cong tạo cảm giác dính liền với chân đế.

Thiết kế phá cách của Samsung Monitor LED 750V   itviet.vn
Sự kết hợp hoàn hảo giữa chân đế và màn hình tạo nên những đường nét uốn lượn hấp dẫn.

Chân đế chữ nhật của màn hình cũng được làm cong ở bề mặt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chân đế và màn hình tạo nên những đường nét uốn lượn hấp dẫn. Susan Dellinger, giáo sư về tâm lý hình học thuộc đại học Colorado (Mỹ) nhận xét:“Thiết kế theo lối đường cong hoàn hảo sẽ gợi mở được mọi giác quan, tâm hồn và giúp cho con người thoát ra được những ý tưởng hạn hẹp”.

Loại bỏ sự đơn điệu và lạnh lẽo thông thường và đưa vào những đường cong, Samsung LED 750V đã tạo được cảm giác thân thiện dù phong cách thiết kế đã được tối giản. Sự phá cách mang đến nét quyến rũ trong dòng LED 750V của Samsung không chỉ thể hiện ở các đường cong mà còn nằm ở thiết kế bất đối xứng độc đáo. Thay cho kiểu dáng đối xứng quá truyền thống với giá đỡ nằm ở chính giữa, dòng màn hình máy tính Series 7 của Samsung lại có chân đế đặt lệch hẳn về bên phải. Sự phá cách tạo đến cho sản phẩm sự khác biệt, đầy dáng vẻ thời trang và hiện đại.

Người dùng có thể dễ dàng sắp xếp chiếc màn hình để làm tăng tính thẩm mỹ cho cả không gian xung quanh. Những đường nét uốn cong kết hợp kiểu dáng bất cân xứng giúp xóa bỏ được sự nặng nề, thô cứng, khiến cho sản phẩm trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn trong mắt người dùng.

Thiết kế phá cách của Samsung Monitor LED 750V   itviet.vn

Sự tương phản giữa hai màu đen và trắng mang đến cho màn hình Samsung LED 750V phong cách hiện đại và tinh tế.

Toàn bộ màn hình, đường viền và chân đỡ được thiết kế với tông màu đen bóng trong khi toàn bộ đế bên dưới là màu trắng. Debbie Zimmer, chuyên gia về màu sắc tại Học viện Paint Quality Institute nổi tiếng cho biết: “Sự kết hợp giữa đen và trắng luôn ẩn chứa điều gì đó thông minh và đầy phòng cách”.Theo ông, sự tương phản giữa hai màu trắng và đen nếu như biết kết hợp hoàn hảo sẽ mang đến cho sản phẩm một phong cách hiện đại và tinh tế.

Trên dòng LED S27B750V, đế đỡ uốn cong màu trắng sử dụng thiết kế Touch of Color tinh tế đã cho phép tạo ra các sắc thái màu sắc khác nhau ở mỗi góc nhìn khác nhau. Chất liệu sơn bóng được Samsung sử dụng giúp phản chiếu màu đen của màn hình xuống bên dưới tạo ra sự mới lạ liên tục khi người xem di chuyển xung quanh sản phẩm. Đây chính là sự kết hợp mang lại hiệu quả ấn tượng giữa hai tông màu đơn giản trên một sản phẩm đầy quyến rũ.

Qua kiểu dáng, màu sắc cho tới phong cách, Samsung đã tạo ra cho một trong những mẫu màn hình máy tính có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Samsung LED S27B750V cũng là minh chứng cho thấy những giải thưởng về thiết kế nổi tiếng như IFA, IDEA mà hãngcông nghệHàn Quốc nhận được trong thời gian qua là kết quả hoàn toàn xứng đáng.