Tư vấn chọn mua Tivi LCD 32 inch ?

Nhu cầu của em là chủ yếu xem truyền hình cáp, thỉnh thoảng xem phim HD, kết nối được với ổ cứng di động qua cổng USB. mua cho bố mẹ ở nhà xem tivi truyền hình cáp là chủ yếu các bác ah. e thấy mấy bác bảo pana xem THC tốt nhất nhưng hình như ko có cổng USB. ah cho e hỏi thêm là chọn LCD để xem THC thì cần chú ý những thông số nào?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chọn tivi chủ yếu xem THC thì trả cần full HD và 100hz . Cứ con nào HDready 60hz cũng được rồi . Nên nhớ coi THC bằng LCD thì không đẹp bằng tivi cũ CRT đâu .Nhu cầu của bác chủ yếu là THC phim HD thì lâu lâu xem . Chọn tivi chủ yếu xem THC thì trả cần full HD và 100hz . Cứ con nào HDready 60hz cũng được rồi . Nên nhớ coi THC bằng LCD thì không đẹp bằng tivi cũ CRT đâu .
Nên Có 2 hướng đi cho bác

1 . Là bác mua HDTV SS có cổn usb và giải quyết file Mkv lẫn phụ đề và chơi DTS .

2 . Nếu bác đang có PC và PC của bác đang chơi tốt phim 720p và cả 1080p ( tất nhiên là có card màn hình rồi và card màn hình của bác có cổng HDMI hoặc DVI ) . Thì bác chỉ cần quan tâm tới chơi em nào rẻ tiền xem THC ổn là ok rồi . Không cần quan tâm tới HDTV nào có USB coi phim làm gì . Ngoài ra bác còn có thể mua thêm cái tay cầm của Trung Quốc 70k ngoài chợ trời về chơi game nhập vai hoặc chơi pes2010 . trên PC và Màn hình thì là con 32" mới tậu . Điều này thì có lẽ HDTV SS chưa có kakaka .
Tiền mà bác đầu tư vô con rẻ tiền dư ra bác làm bộ loa vi tính T6200 ( giá hình như là 2.2 triệu bên 5s hoặc bên vật giá ) cho nhu cầu Thưởng thức âm thanh 5.1 khi xem phim HD và chơi Game trên pc .

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Bác cứ kiếm con card VGA có HDMI hoặc DVI nào vài trăm ngàn có độ phân giải lớn hơn 1920 *1080p là chiến tốt rồi . Bác qua mục kỹ thuật phần cứng tham khảo thêm . Không thôi qua bên diễn đàn VOZ bên đó chuyên nghiệp hơn về máy tính phần cứng và card . Trên đây em chỉ tư vấn cái nào ngon bổ rẻ thôi . Còn bác Có điều kiện thì cứ múc HDTV SS là hợp lý nhất cho nhu cầu của bác . Thân

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Theo em thì bác cứ chọn cho các cụ xem thì cứ chiến cái nồi đồng cối đá, để ai hỏi thăm thì các cụ cũng tự hào bảo là thằng con sắm cho cái tivi tốt, dùng đc lâu thế là đc rồi, các cụ chỉ xem THC chứ HD thì mấy khi...

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Bác có thể tham khảo SS c350 , TO AV700 và LCD pana X20V . LCD LG cũng được .

Còn Nếu kết SONY thì chỉ nên chọn NX500 để xem cáp . Mấy model dưới nó như Ex400 , Ex300 và BX300 bắt tín hiệu cáp không được đẹp , chỉ đi kèm đầu kỹ thuật số thì ok .