Nên xem LCD hay Màn hình phẳng thông thường?

Các bác ơi, tình hình nhà em đang có nhu cầu đổi TV mới, đang đắn đo giữa LCD và màn hình phẳng thông thường (em vẫn thích LCD hơn). Em nghe nói là TV LCD đẹp, gọn, nhưng phát ra nhiều tia có hại cho mắt và sức khỏe, thấy đẹp và gọn nên em cũng đang cân nhắc lắm.

Có chuyên gia nào rành về vụ này không ? tư vấn giùm với, Khổ ! nhà toàn nữ nhi không àh! không có hai để hỏi hết

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Không dám xưng là chuyên gia, nhưng em có vài cái cho chị tham khảo nè

+ Rẻ nhất nè NaturaLight Engine II - series P11, X10, E9C, M11, F10 (Khoảng dưới 6tr)


Tiếp sau dòng LCD TV sử dụng NaturaLight Engine I (công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ I), nhóm nghiên cứu công nghệ của TCL tiếp tục cho ra đời dòng Health LED/LCD mới với NaturaLight Engine II (công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II), được nâng cấp toàn bộ kỹ thuật dựa trên nền tảng của NaturaLight Engine I, giúp Health LED/LCD của TCL càng trở nên thân thiện với mắt, tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa hiệu quả hiển thị.

+ Sharp LC-32A39Y (32 inch - 6 triệu đồng)


Đây là một trong những model có giá hấp dẫn nhất hiện nay và được sản xuất bởi một thương hiệu của Nhật Bản nên sản phẩm được nhiều người tiêu dùng VN chọn lựa. Máy có độ phân giải HD 720p, độ tương phản 8.000:1, độ sáng 450 cd/m2, thời gian đáp ứng 6 ms cùng góc nhìn 176 độ. LC-32A39Y hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối HDMI, component, AV, VGA, PC.

+ Samsung 32C350 (7.5tr)


Đây là model thuộc series 3 của Samsung với độ phân giải HD 720p, âm thanh SRS TruSurround HD, 2 cổng HDMI cùng một loạt kết nối khác.

+ Sony KLV-32BX300 (32 inch - 7,9 triệu đồng)


32BX300 được Sony hỗ trợ công nghệ BRAVIA Engine 3 (tạo màu sắc sống động và rõ nét) cùng khả năng điều chỉnh hình ảnh thông minh PLUS, giảm nhiễu khi xem phim nén MPEG. Về mặt cấu hình, TV có độ phân giải HD 720p, loa 20 W, 2 cổng HDMI và cổng USB cho phép xem video và nghe nhạc.

Vậy đủ chưa gái ?!?!

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Màn hình thường mới hư mắt, LCD thì chưa nghe nói àh

chọn Sam sung thì dòng 5 trở lên như b530 550 coi cho nó đẹp, mấy dòng thấp thì rẻ nhưng coi ức chế lắm

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nếu muốn dùng Full HD thì nên đầu tư màn hình lớn hơn 42inch, còn dưới đó thì đừng nghĩ tới Full HD làm gì cho phí tiền, mắt thường ko phân biệt đc lắm đâu.

Thương hiệu nào cũng đc, cố gắng tránh LG hoặc SS ra nếu có thể

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Một câu nói cũ "Tiền nào của nấy". Bạn cứ việc đi tới các Siêu thị điện máy, xem mẫu LCD mà bạn cảm thấy ưng ý nhất, hãy xem xét bằng đôi mắt của bạn (đừng hỏi, vì nếu có hỏi thì ai cũng quảng cáo cho bạn nghe những công nghệ trên mây cả). Trong thời buổi giá điện như hiện nay, bạn chỉ quan tâm đến vấn đề là điện năng tiêu thụ thôi. Nếu bạn cảm thấy thích mẫu đó, ghi nhớ kỹ model và giá cả của nó. Sau đó, ra các cửa hàng điện máy bên ngoài mua, giá bao giờ cũng rẻ hơn siêu thị điện máy và chế độ hậu mãi của các cửa hàng nhỏ là khá tốt (vì là cửa hàng nhỏ nên phải chiều để giữ khách). Ý kiến của mình là thế. Chúc bạn sớm chọn được một cái TV như ý.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Nhà rộng, nhiều xiền thì đâm plasma 42"- pana là ổn
còn ko thì 21" CRT như mình này , nhu cầu chưa tới nên chưa đâm màn to, có dùng thì chỉ để xem film thôi chứ thời sự này nọ thì 21" là ok rồi.

Vương Hồng Thắng
Vương Hồng Thắng
Trả lời 13 năm trước

Dùng LCD tốt hơn. Xu hướng phát triển hiện nay là đang chuyển qua màn hình LCD vừa nhỏ gọn vừa tiết kiệm điện, ít hại mắt