1080i Alis Panel 50inch của Hitachi, liệu có là sự mong đợi?

1080i Alis Panel 50inch của Hitachi, liệu có là sự mong đợi....mọi người cho ý kiến nhé

Nhân cái thời màn mỏng đang rớt giá + euro đang sắp tới dần tôi đã quyết định thay chiếc màn CRT truyền thống thành màn Plasma.

Vốn là dân công nghệ, online đọc nhiều 4frum, đọc nhiều reviews đâm ra lại có nhiều băn khoăn, cân nhắc trước khi bỏ ra một khoản tiền để mua màn.

Tôi đã từng quá máu bê lập tức 1 cái LG 50PG60 về ( do kiểu dáng quá bắt mắt) nhưng rồi lại thất vọng với tín hiệu TV và tín hiệu HD file. Rốt cuộc mất 1 khoản tiền hồi lại sản phẩm cho cửa hàng vì chưa ưng ý.

Công nghệ Alis Panel của Hitachi quả là đáng lựa chọn cho panel Plasma ( thông tin đọc được trên net) và rồi P50A101C của Hitachi lại được tôi khuân về với giá kha khá hợp lý ( đây là hàng hitachi nhập tiểu ngạch từ TQ )

Xem TV vẫn là chính, nhưng vẫn thích nghịch film HD , Panel 1080i Alis của hitachi với file HD lớn hình như ko ổn lắm thì phải ( với bản thân tôi cảm nhận) bởi độ phân giải của panel này là 1280*1080 nhưng thấy ghi support lên tới 1920*1080 at 60hz trên cổng HDMI . Không biết do mắt cảm nhận ko tốt hay vì đọc reviews quá nhiều lại gặp sản phẩm của Hitachi Trung quốc (bản thân tôi rất bị “ấn tượng” bởi hàng địa phương của TQ từ xưa) nên tự dưng có ác cảm với chú 50 inch thứ 2 sau đúng 5 ngày nảy ra ý tưởng nâng cấp TV màn PDP.

Tôi không bàn tới tín hiệu TV cho chiếc Plasma này vì tôi cảm thấy tạm ổn. Chỉ lăn tăn mỗi tín hiệu HD chất lượng cao (full hay ready HD) có cảm giác ko ổn lắm cho PDP này.

Không biết trên này đã ai sử dụng sản phẩm 50PA của hitachi chưa ? (không phải 50PX nhé ). Hay ai đã sử dụng 50PA101C ( hàng TQ) như tôi chưa ? Nếu có xin cho đánh giá về khả năng phát HD file của Loại Panel 1080 Alis này

Cảm ơn và chúc vui
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Cách đây mấy hôm em cũng vô tình nhìn thấy con này, về mất cả buổi tra trên mạng tìm thông tin. Rất nhiều site về em này nhưng toàn là tiếng TQ (chắc là dân Tàu chê nhiều quá :D ). Đúng là panel của nó hơi lỡ cỡ, quá độ từ 1024x768 sang 1920 x1024. Hitachi cũng là một trong những đại gia về plasma, tuy nhiên em có đọc đâu đó (trên CNET thì phải) nói về điểm yếu của plasma Hitachi là không sử dụng progivescan.