Nên chọn Tivi LCD 40" Samsung F8 hay Sony D40 ?

Sau khi lựa chọn em phân vân giữa 2 con Samsung F8 (đời mới nhất) và em Sony 40D. So sánh tổng quan giữa 2 em no như sau: - Chức năng công nghệ chính: Tương đương (kể cả movie motion plus) - Giá cả: Tương đương (khoảng 37tr) - Màu sắc: SS rực rỡ, Sony bền màu - Độ phân giải: SS = Full HD, Sony = HD ready Em chủ yếu xem bằng đầu kỹ thuật số VTC, bên bán hàng bảo kiểu gì thi full HD cũng sẽ nét hơn HD ready kể cả xem Tivi. Em lăn tăn quá, các bác nào đã xem 2 con này thì tư vấn giúp em với, không càng gần tết càng tăng giá.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
VTC chỉ phát hình độ phân giải MPEG2 tương đương DVD thôi, nhưng thật ra VTC nén hình rất nhiều để phát nhiều kênh, nhưng chât lượng ổn nhất so với các đài truyền hình cáp. Về công nghệ và giá tiền thì 2 con tương đương nhau, nhưng sony 40D nhỉnh hơn về màu sắc và độ bền cũng như thương hiệu. Full HD tại Việt nam chắc khoảng 5 năm nữa, hiện tại muốn thưởng thức thì chỉ có cách download file torrent về xem trên máy tính cắm qua màn LCD xem. Nếu bác cố tí thì chọn SONY đời W, full HD
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Nếu là em em sẽ chọn SONY. Em có cảm giác màu sắc của mấy chú điện tử Hàn Quốc không thật, cứ như nó kích màu lên cho minh xem í.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Tuần rồi, em mới sắm Samsung LA-40F81D xem rất đẹp. Giá và tính năng cũng tốt hơn Sony. Em này có các tính năng mới là: 1080p, motion plus, 100 Hz xem đẹp hơn các LCD hiện nay đang bán trên thị trường. Nhờ các tính năng này mà xem tivi và DVD rất rõ nét.