Tư vấn về Tivi LCD Phillips 37" ?

Em có thằng bạn đang ngó nghiêng các loại LCD. Có con LCD của Philips 37inch 37PFL7422/98 thông số : Độ phân giải màn hình: 1920x1080pixel(WXGA) Độ sáng: 500cd/m2 Hệ số tương phản: 7500:1 Thời gian đáp ứng: 8ms Xuất xứ.: Đài Loan Giá em này khoảng 23tr, mong nhận được tư vấn của các bác. Em thì mù tịt về món này nên chẳng giúp được gì cho thằng bạn em
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Thằng bạn hay cô bạn ???
Nếu thằng bạn thì mặc xác nó, nhớn rồi mà có cái màn hình k tự chọn được à ?
Nếu cô bạn thì khuyên người ta nên chọn phi-líp theo mầu sắc và kiểu dáng, 37 là cỡ to đấy, thời gian đáp ứng có thể điều chỉnh được

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Cô bạn này có quyết định đến tương lai không? Nếu không thì thôi. Nói đùa thôi ông anh tôi cung đang dùng chú này, xem TV thì không đc đẹp lắm nhưng DVD thì rất đẹp và Philips nổi tiếng về công nghệ FinePix hình như cái này gọi là bù hình thì phải.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
Theo em trong tầm giá 23 đến 25 triệu bác cứ trọn theo thứ tụ nhất SO nhì SAm cho em. Nói đến Sony ai cũng biết rồi, công nghệ nhật thằn thú hai hàn quốc. Sony cho hình sâu, âm thanh hay còn Sámung được cái mẫn mã bắt mắt, giá cả phải chăng còn philips tuy là công nghê EURO thật nhưng chẳng cái tiến mẫu mã gì cả. Nói cho bác biết LCD quan trọng là panel hiển thị đó bác, mà theo em được biết thăng philips chỉ đứng thứ 3 sau cả sámung, nói dại nhỡ có hỏng hóc gì khó tìm đồ thay thế lắm bác ơi. Đấy bác cứ thử xem trên thị trương có đại gia nào ôm hàng philips đâu, mà rất ít người sành chọn lắm. Đây em cho bác cái giá để bác tham gia nhé.:
sony 40 inch S310A 30 triệu (phải cố đấy)
sámung 40 inch LA40N81 27 triệu (full HD, dòng cao cấp )
sámung 40 inch LA40s81B 25 triệu (HD thôi, dòng thấp nhất)
sámung 40 inch LA40R81B 25 triệu (HD thôi, dòng trung hình dáng bắt mắt lăm).Còn dòng 37 inch thì giá 17 tiệu thôi, cái đó tùy bác.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Dòng Philip có công nghệ Pixel Plus nên xem Cable TV khá đẹp nhất là dòng có Full HD. Nếu không ngại xuất xứ TQ thì mua cũng được vì rẻ hơn Sony. Theo em Sámung và LG k nên mua. Có tiền thì mua luôn Sony hàng D hay Panasonic hàng 100hz hình ảnh vượt trội.