Kết nối Cable VGA của PC với LG 42LH20FR?

Em mới mua con LG 42LF20FR, độ phân giải của nó là 1920 x 1080. Em đang dùng 1 con PC có Card VGA rời HD4670, vẫn để hiển thị độ phân giải trên Monitor là 1920 x 1080. Khi em kết nối Laptop của em với LG 42LF20FR qua cổng VGA thì nhận ngon lành, Full màn hình, cả màn hình Laptop và màn hình LF 42LF20FR đều hiển thị bình thường. Độ phân giải của màn hình Laptop là 1366 x 768. Nhưng khi em kết nối PC với LG42LF20FR qua cổng VGA thì màn hình LG 42LF20FR hiển thị Full nhưng vẫn bị vạch đen ở phía trên cùng, còn màn hình Monitor vi tính thì chỉ hiện ra mỗi cái ảnh Wallpaper của Desktop, ko nhìn thấy các Icon đâu cả, muốn sử dụng máy tính thì phải dùng qua màn hình LG 42LF20FR. Em không biết phải xử lý sao nữa, đã lỡ mua cái Cable VGA 15m mất rồi, mong các bác giúp đỡ.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Em đã làm được rồi, giờ nói lại cho bác nào cũng gà như em:
Sau khi kết nối PC với LCD, để có thể vừa thao tác bình thường trên màn hình PC như Chat, Chơi Games, và sử dụng các ứng dụng khác các bác vào phần Change Display.
Ở phần Display nó sẽ hiển thị lên 2 màn hình, 1 cái là màn hình PC, một cái là cái LCD của các bạn.
Các bạn chọn màn hình của PC và tích vào mục This is currently your main Display.
Khi muốn xem phim HD trên màn hình LCD còn màn hình PC thì để làm các việc khác, các bạn mở chương trình chiếu phim ở màn hình PC và kéo nó sang màn hình LCD (vì sau khi kết nối kiểu này, 2 màn hình của bạn nó thông với nhau, các bạn di chuột nó sẽ chạy từ màn hình này sang màn hình kia và ngược lại.

Em đang thưởng thức phim HD còn bồ em thì đang Chat đây.
Thân !!!