Tư vấn chọn LCD 32 inch tầm 15 triệu ?

Em định mua bổ sung 1 chiếc TV LCD loại nhỏ là 32inc với mục đích chính là xem TV và ít hơn chút thì xem DVD (HD thì xem bằng cái khác). Em đang cân nhắc vì thấy có mấy nguồn lựa chọn như sau:
1. Panasonic 32 inc: LX800 (? ko rõ có series này cho 32inc không? nếu có thì trên thị trường còn hay đã có series mới thay thế?).
2. Sony 32inc: series V (hay series gần tương tự)
3. Samsung LED series 6 32B6000 (Hoàng Hải đề giá asking là 15.490 K, thực tế mua rẻ hơn...?)

Nhờ các bác cho ý kiến giúp về hình thức, chất lượng (đặc biệt đối với xem TH Cáp TW + xem DVD) để lựa chọn 1 em phù hợp nhất. Nếu bổ sung được thêm giá thì càng tốt ạ.

Thanks.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Samsung đi bác, đảm bảo ngon-bổ-rẻ. Lúc trước em cũng lăn tăn Pana, Sony ra siêu thị điện máy vợ em chỉ kết mỗi Samsung do thiết kế pha lê quá đẹp, em làm luôn em Samsung B450(lúc đầu chỉ vì vẻ ngoài đẹp theo ý vợ, hai là giá rẻ.thiết kế Samsung TV LED thì Pana, sony không có cửa rồi) về nhà xem TV rõ đẹp tuyệt vời luôn, xem với DVD Sony nối cổng component 3 dây hình ảnh đẹp luôn.Nhưng bác nên chỉnh color xuống 45 thôi để màu tự nhiên hơn. Mẹo nhỏ khi muốn xem truyền hình cáp đẹp các bác nhở kỷ thuật viên TH cáp tăng tín hiệu lên chút thì hình sẽ đẹp. Chút kinh nghiệm chia sẽ với bác.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Em cũng có cùng sự lựa chọn, dùng Samsung lắp truyền hình cáp đẹp lắm, ngoài ra em thấy hình thức của SS vẫn vượt trội. Samsung là sự lựa chọn đúng đắn nếu bác không quá quan tâm đến thương hiệu .

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Em đã và đang dùng các thương hiệu mà bác đề cập đến, chỉ khác seri. Em chưa dùng LED của Samsung, nhưng đã được xem ở Nguyễn Kim. Nếu là em, và với mục đích sử dụng của bác thì em sẽ chọn theo thứ tự ưu tiên:
- Panasonic (Chất màu hơi có xanh lá, xem lâu không mỏi. Nhất là 100Hz rất mịn. Ghét mỗi cái menu trên khiển)
- Sony (Chất màu hơi nóng, có cảm giác nhiều đỏ, mới xem thì thích, xem lâu thấy mệt. Âm thanh ổn)
- Samsung (Cái gì cũng sặc sỡ, âm thanh nghe hơi khó chịu, cứ om om kiểu gì ấy. Được cái hình thức đẹp, thời trang).

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước
Ngày xưa mới mua TV Samsung (40S8) mình nghe mọi người nói dòng Samsung có nguồn hay trục trặc. Mình không tin nhưng chính con TV nhà mình bị phồng 7 con tụ nguồn, bật TV phải đến 15p mới lên, nhà thằng bạn có con 32A450 cũng bị vậy. Chán.