Nên mua màn hình LCD TV hay LCD vi tính ?

Em có khoảng 10tr, khoảng cách e ngồi cách màn hình tối đa là 2m thôi. E nên mua màn hình bao nhiêu inch? Loại TV hay hay Ví tính? Nếu vi tính thì mua laọi nào ? Cần quan tâm thông số nào ? Cám ơn các bác!


L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bác thường làm việc với máy tính hay mua màn hình để xem TV? Nếu làm với máy tính thì mua loại màn hình có dòng quét 100Hz sẽ đỡ mỏi và mịn hơn nhiều, nhưng đắt. Nếu xem TV thì không cần dòng quét cao, rẻ đi --> số inch có thể to hơn.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Màn hình máy tính là màn hình MT, e ít thấy ai vừa mua LCD để làm TV luôn cả, nếu có chỉ là chữa cháy tạm thời thui. Bác nên xem xét kỹ lại nhu cầu của mình rồi hẵng quyết định.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Mình nghỉ bác có thể mua LCD monitor có chức năng TV cỡ khoảng 19-20-22 inches là vừa có thể làm màn hình vi tinh vừa xem TV ở khoảng cách 2m.Tôi vẫn đang dùng LCD monitor-TV Sánung 15inch vẫn xem tv tốt. Hiện tại mình thấy có bán các hiệu Sony, LG, Toshiba bạn có thể tham khảo giá ở các TTDM
hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Em đang dùng một chú LCD 32 inch làm màn hình máy tính thấy rất OK, với khoảng cách 2m mà xem 20, 21 inch thì rất nhỏ. Theo em đó là giải pháp tối ưu cho phòng nhỏ và ngân sách hạn chế ( em xem phim HD trên plasma 50 inch với khoảng cách 3m )

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Bác giống em trước đây rồi, cứ lăn tăn mãi, sau quyết bỏ cái LCD máy tính đi dùng hẳn cái case với LCD TV và công nhận sướng thật, xem cái gì nó cũng to ngang cỡ thật