Tivi LCD Sam sung LA32B550 có tiếng mà không có hình?

Tôi ở Biên Hòa, Đồng Nai. Năm ngoái tôi có mua 1 chiếc TV LCD LA32B550 tại siêu thị điện máy chợ lớn Biên Hòa, xài mới được hơn 3 tháng mà bây giờ nhiều lúc mở lên thấy chỉ có tiếng mà không có hình..., nhiều lúc mở lên thì lại được, rất chập chờn. Tôi đã gọi lên STĐM chợ lớn và đang chờ người ta đến sửa. Không chỉ có mỗi mình TV của tôi bị như vậy mà bác tôi cũng mua 1 chiếc TV Samsung có model như trên được hơn 6 tháng rồi cũng bị như vậy nữa. Tôi đọc trên diễn đàn này thấy có pác ở SG cũng mua tivi LCD LA32B550 cũng gặp tình trạng giống như tôi. Vậy tôi muốn hỏi mọi người là liệu TV LCD do Samsung sản xuất có quá nhiều lỗi phải không? Tôi bắt đầu cảm thấy mất lòng tin với thương hiệu Samsung này rồi.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Trước khi đánh giá về 1 thương hiệu bạn nên tìm hiểu rõ nguyên nhân bằng cách: Tivi của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành thì phải chờ câu trả lời của nhân viên bảo hành nêu rõ lý do tại sao tivi bị lối như vậy - Đó là quyền lợi của bạn mà.
Mình cũng đang dùng SS 37'' 530 thậm chí còn thấp hơn đời tivi của bạn, ngày nào cũng mở 12h có sao đâu.
Đúng là bỏ ra gần 10 triệu mà gặp lỗi cũng tức thật. Chúc bạn sớm nhận được câu trả lời thích đáng/

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước

Gọi lên Tổng Đài miễn phí đi bạn, 1800588889, có dán trên tivi ấy, họ sẽ giải đáp cho bạn, nếu chưa OK họ sẽ cử kỹ thuật viên đến nhà sửa chữa.

Quanghuy huy
Quanghuy huy
Trả lời 7 năm trước
tivi bạn bị hư mâm led hoặc hư boor khiển.....