Xin tư vấn: mua tivi LCD 40" - 46" trong tầm tiền 30tr ?

Em có khoảng 30tr, cần mua 1 chú tivi LCD 40", 42" hoặc 46", trước là để mama và papa xem tivi, sau là để ku em xem HD. Hiện nay sau khi tham khảo thị trường, em đang ngả về Sony dòng W (cụ thể là KLV-40W550) và Sharp Aquos(cụ thể là Sharp 46A65M) Quan trọng nhất là màu sắc phải thật tốt - đẹp, nét, trung thực, phần âm thanh không cần thiết lắm- vì đằng nào em cũng cắm đường tiếng ra loa ngoài? Và cái tivi đó phải co hình 2 bên vào được thành tỉ lệ 4:3(để khi xem tivi hình không bị "lùn") Mong các bác tư vấn giùm. Em cám ơn nhiều!
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Theo em thấy thì bác cứ phang em Sony,ít tiền hơn thì Samsung, LG... Còn chuyện 4:3 hay 16:9 thì mình dùng chế độ Zoom1 trong TV. Lúc đó hình sẽ giãn đều và tận dụng hết khung hình, không cần phải xem chế độ 4:3.
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
Làm em LED 40 inches của Samsung đi hình ảnh tuyệt đẹp và sâu. Mầu đen rất tốt so với LCD. Hôm qua mình có xem thử 2 cái Sony dòng W.E và LED của Samsung thấy LED của Samsung hơn hẳn (khoảng 31 triệu). Đôi khi có người không thích hàng Korea lắm, tùy bác thôi. Chúc bạn chọn được TV như ý.