Hà Nội mua tivi LCD Sony ở đâu uy tín, dịch vụ bảo hành tốt?

Mọi người ai có kinh nghiệm chỉ giúp mình ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Uy tín thì vào ngay showroom của Sony thì may ra, các cửa hàng thì cũng may rủi, họ trưng bày xong 1 thời gian ngắn lại luân chuyển. (các bác ở SG nhìn Nguyễn Kim SG trưng khoảng 50 cái LCD Sharp kìa, chịu khó lượn buổi trưa xem họ đóng thùng nhé). Vấn đề là giá thôi. Bảo hành thì ở đâu cũng như nhau, do Sony VN BH mà.
NS Thanh
NS Thanh
Trả lời 14 năm trước
Chỉ cần bạn mua đúng sản fẩm của Sony,Sony bảo hành cho bạn chứ ko fải người bán bảo hành đâu mà bạn lo!Đúng là chỉ có vấn đề já cả thôi!Trong siêu thị sẽ cao hơn bên ngoài,cao hơn nhiều hay ít thì tùy vào từng loại cụ thể!Bạn nên tìm mua ở những cửa hàng tương đối có quy mô vì họ có thể hỗ trợ bạn fần nào sau khi bán hàng,nhiều khi họ bán cho bạn dưới já nhập để hưởng mức chiết khấu,ko cần lãi(cái này những cửa hàng nhỏ ko thể làm được vì ko đủ doanh số) Tại Hà Nội bạn có thể tìm mua ở 1 số nơi như: Cty điện tử Hiền Quân(52a,52c Hai Bà Trưng),Kinh Đô điện máy(57 Cửa Nam),Điện tử Hải Tàu(48Hai Bà Trưng),Hoàng Hải(23 HBT)... Chúc bạn sớm tìm được sản fẩm như ý!
Vespa
Vespa
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi nên mua ở những showroom chính hàng từ Sony Việt Nam gọi là Sony Center ( chuyên bán các sản phẩm của Sony ) có ở : 38A Hai Bà Trưng Tầng 1, Tràng Tiền Plaza Tầng 1, Siêu thị Big C Mình được biết Sony sắp ra 32V550 ( Full HD ) trong tháng 5 ( tôi là fan của Sony ) Chúc tìm được 1 ch LCD như ý.