Camera hành trình Procam T98x với giá 5,9 triệu đồng sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của các bạn

Năm 2018, Procam đã trình làng chiếc camera hành trình T98 2018, thì đến năm 2019 hiện nay, Procam đã tiếp tục cho ra mắt một phiên bản cập nhật tới mang tên Procam T98 X.

 

 

Được cải thiện về chất lượng màn hình, kèm theo là vi xử lý mạnh mẽ vượt trội hơn và sự thay đổi về thiết kế sẽ làm hài lòng người sử dụng. Phiên bản cập nhật này hiện đang có mức giá là 5,9 triệu đồng. Vẫn được kế thừa những tính năng cơ bản như hỗ trợ 4G để có thể phát wifi, đầy đủ cả camera sau và trước, có chế độ hỗ trợ lái xe an toàn như lấn làn, va chạm...

Thiết kế và tính năng sử dụng

 

 

Procam T98 X được thiết kế có nắp gập, là một trong những thiết kế mà bất cứ camera hành trình nào hiện nay đều có. Màn hình được thu gọn so với phiên bản cũ từ 10 inch xuống còn 8 inch, tuy vẫn vậy không gây trở ngại gì cho người sử dụng.

 

 

Có một nút bấm được đặt ở phía trước giúp bạn có thể mở lên hoặc gập xuống một cách tiện lợi để không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn khi đang điều khiển xe.

 

 

Phía sau Procam cũng mang đến khá là nhiều thay đổi, cụm camera trước có sự thay đổi lạ mắt nhất. Với độ phân giải Full HD 1080p, có khẩu độ f/2.0 góc cực rộng lên tới 140 độ và thêm vào đó là được sử dụng cảm biến NT99142, được dùng để nâng cao camera cũng như hạ thấp tùy thuộc vào mức độ mà người sử dụng cảm thấy phù hợp để quan sát khi lát xe. Tuy tiện lợi như vậy nhưng để điều chỉnh góc quay chúng ta không thể sử dụng phần mềm mà phải chỉnh bằng tay, tuy điểm này hơi bất tiện nhưng lại không ảnh hưởng nhiều trên thực tế, vì thực ra chúng ta chỉ để một góc cố định mà thôi. Chiếc Procam T98 X này còn được trạng bị ở hai bên cạnh của cụm camera trước là hai khe tản nhiệt đóng góp vai trò làm mát thiết bị khi sử dụng trong thời gian dài.

 

 

Phiên bản 2019 này có sự khác biệt với phiên bản 2018 khi Procam đã đưa các cổng kết nối sang cạnh bên của chiếc camera này. Những cổng kết nối này bao gồm cổng sạc mini USB, cổng hình vào của camera sau, còn có khe cắm SIM 3G/4G, giắc cắm định vị GPS để có thể hiện thị dẫn đường cho người sử dụng và một khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa lên đến 64GB.

 

 

Vẫn giống với phiên bản đời trước là T98 2018 về mặt chất liệu thì tổng thể sản phẩm này là một khối nhựa màu đen với ngoại hình không được đẹp cho lắm nhưng lại đem lại cho người dụng cảm nhận về sự chắc chắn với các chi tiết ghép nối kín và khít.

Kết luận lại thì đây sẽ là một chiếc camera mang đến đầy đủ tiện ích cho người sử dụng, tuy ngoại hình không được đẹp nhưng màu đen của chiếc camera hành trình Procam T98 X này lại ăn nhập khá tốt với bảng táp-lô trên xe.

Chưa có câu trả lời nào