Đánh giá ống kính FUJIFILM GF 63MM F2.8 R WR

Ống kính Fujifilm GF 63mm F2.8 R WR được xem là một trong những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho dòng máy có định dạng Medium Format mới nhất của Fujifilm. Với tiêu cự 63mm, chiếc ống kính này sẽ giúp cho chúng ta có một góc nhìn tương đương với tiêu cự 50mm trên cảm biến 35mm. Khẩu độ mở rộng lên tới F2.8, được trang bị các lớp phủ Flo để tăng cường khả năng chống ẩm, chống bụi, đá lạnh và chịu đựng thời tiết khắc nghiệt một cách tốt nhất.

Cấu tạo quang học ấn tượng

Với công thức mới của Fujifilm, cấu tạo quang học của ống kính Fujinon GF 63mm F2.8 R WR bao gồm 10 thấu kính gom thành 8 nhóm, tương thích được với các máy ảnh medium format, cho hình ảnh có độ phân giải cao ở mọi vùng ảnh mà vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn. So với các ống kính medium format khác, ống kính Fujinon có kích thước rất nhỏ và gọn hơn rất nhiều (Kích thước 84 x 71cm, nặng chỉ 405gram).

Khả năng chống chịu thời tiết tốt

Ống kính Fujinon GF 63mm F2.8 R WR được thiết kế với lớp phủ Flo bên ngoài, nhằm giảm sự nhiểm ẩm, chống bụi, đá lạnh và hoạt động tốt ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin bổ ích.

Chưa có câu trả lời nào