Kodak Super 8 - chiếc máy quay với những thước phim cổ điển

Dòng máy quay phim điện ảnh Super 8 với khổ phim 8mm đã từng gây nhiều sự chú ý trên thị trường 2 năm trước mới đây đã được Kodak hồi sinh với một đoạn video khá độc đáo.

Super 8 là sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển

Kodak Super 8 được trang bị phim khổ 8mm giống như nhiều chiếc máy ảnh cổ điển nhưng bên cạnh đó thì máy vẫn được trang bị một màn hình LCD hiện đại. Máy cũng có thêm khe thẻ SD cùng nhiều tính năng vô cùng chuyên nghiệp khác. 

Đoạn phim quay thời kỳ hiện đại nhưng lại mang tính cổ điển

Mới đây, Kodak đã ra mắt đoạn phim ngắn quay ở thời kỳ hiện đại nhưng điểm đặc biệt là nó lại mang tính chất khá hoài cổ. Đoạn video có độ nhiễn hạt cao cùng với độ phân giải thấp và những tia sáng cường độ mạnh khiến chúng ta cảm thấy như đang theo dõi một video cổ xưa vậy.

Kodak cho rằng việc hồi sinh dòng máy này là do hãng cảm thấy kinh nghiệm và kiến thức về nhiếp ảnh thời nay đang bị mai một. Hãng công nghệ Mỹ cũng đảm bảo rằng chiếc máy này sẽ dễ sử dụng như một chiếc DSLR vậy.

Kodak Super 8 sử dụng phim 8mm nên hãng sản xuất đang thực hiện việc thiết lập một nền tảng trực tuyến để người dùng mua phim và xử lý được các thước phim đó. Thời điểm bán ra cụ thể vẫn chưa được công bố nhưng giá của sản phẩm sẽ không hề rẻ, rơi vào khoảng 2500 đến 3000 USD.

Kodak Super 8 quả thật là một chiếc camera phù hợp với những ai muốn sở hữu máy ảnh vừa mang tính hiện đại nhưng tạo ra những thước phim cổ xưa. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo tại vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào