Sony phát triển máy quay Full-frame cho các nhà làm phim chuyên nghiệp

Với đối tượng hướng tới là các nhà làm phim chuyên nghiệp, máy quay full-frame đang được Sony nỗ lực phát triển.

Mặc dù các hình ảnh của các máy quay chuyên nghiệp ghi lại đã mang đến cho người dùng sự hài lòng, Sony đang muốn trang bị bộ cảm biến Full-frame trên các máy quay phim CineAlta, hay nói cách khác, các máy quay phim sẽ đem lại hình ảnh video toàn màn hình như máy ảnh.

Cho đến nay, cảm biến hiện đang được sử dụng với các máy quay chuyên nghiệp, ngay cả với máy quay 8K đó là Super 35 mm hoặc nhỏ hơn. Sony đang dự tính lần đầu tiên trang bị cảm biến 36 mm x 24 mm, cảm biến toàn màn hình cho một loại máy quay mới.

Sony phát triển máy quay Full-frame cho các nhà làm phim chuyên nghiệp - 1

Các tính năng của loại máy quay mới này vẫn chưa được Sony tiết lộ, song người dùng có thể hi vọng về các trải nghiệm hình ảnh chất lượng mà chiếc máy quay này  mang đến.

Các video 4K định dạng RAW có thể được quay với các tỉ lệ 4:3, 17:9 hoặc các tỉ lệ đặc biệt khác. Sony cũng cho biết rằng cảm biến này sẽ tự động tương thích với các hệ thống máy hiện tại và hệ thống phụ kiện sắp ra mắt của CineAlta. Do đó, người dùng không cần phải thay đổi hệ thống đang dùng hiện tại. 

Đầu năm 2018 là thời điểm ra mắt chiếc máy quay mới này của Sony với mức giá dự kiến sẽ cao hơn so với các máy phân khúc cao cấp. Vào năm 2011, 65.000$ (1,5 tỷ đồng) là giá khi vừa giới thiệu của F65 của Sony.

Hi vọng vatgia.com đã đem đến cho bạn các thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào