Flycam Phantom 3 liệu có quay được video HD?

Bên cạnh các dòng Flycam Mavic Pro, Phantom 4 hoặc Phantom 4 Pro, một sản phẩm khác của DJI mà bạn cũng nên thử nếu là một “newbie” chơi drone là Flycam DJI Phantom 3SE 4K

Tính năng nổi bật

Kể cả bạn là người mới chơi flycam hay là một người quay phim chuyên nghiệp, flycam Phantom 3 SE cũng đều đáp ứng được nhu cầu với các tính năng xuất sắc. Nó có thể bay với tốc độ tối đa lên đến 57km/h nếu trời không có gió. Bên cạnh đó, Phantom 3 SE  có thể bay xa đến 4km và cho những hình ảnh vô cùng sắc nét với độ phân giải 4K. Không những vậy, nó còn được trang bị hệ thống định vị tầm nhìn nên ngay cả khi không có sóng GPS, chiếc flycam này vẫn có thể di chuyển chính xác.

Thông số kĩ thuật

So với các dòng Flycam về sau, Phantom 3 SE có kích thước khá lớn với trọng lượng lên đến 1326g. Độ cao nó có thể đạt được so với mực nước biển là 6000m với thời gian bay tối đa lên đến 25 phút liên tục. Để thiết bị này hoạt động một cách tốt nhất, bạn chỉ nên cho nó hoạt động trong khoảng nhiệt độ từ 0-40 độ C.

Camera

Phantom 3 SE được thiết lập chế độ chụp ảnh đa dạng bao gồm cả chụp ảnh đơn và chụp ảnh liên tiếp, chụp phơi sáng tự động. Nó hỗ trợ file ảnh JPEG và DNG (ảnh chất lượng cao). Bên cạnh đó, chất lượng video cho phép là MP4 và MOV. Thiết bị này hỗ trợ thẻ nhớ ngoài có dung lượng tối đa 64GB.

Hi vọng các thông tin trên sẽ có ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào