Flycam nào tốt nhất hiện nay với mức giá 999 USD?

Mới đây, một đối thủ trong thị trường flycam với Phantom 4 đã xuất hiện với ngoại hình và tính năng vô cùng xuất sắc. Đó là Flycam DJI Mavic Pro

Camera xuất sắc

Mavic Pro được trang bị camera vô cùng hiện đại với độ phân giải lên đến 1080P và 720P ở khoảng cách 7km. Ngoài ra, nó còn được trang bị chống rung cho hình ảnh ổn định và sắc nét nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể điều khiển Mavic pro theo ý muốn của mình và nó có thể quay lại vị trí xuất phát với sai số cực thấp. Nó cũng có thể bay theo một quỹ đạo đã lập trình hoặc bám theo một vật nào đó với tín hiệu hình ảnh vô cùng tốt.

Kích thước siêu nhỏ gọn

Thiết bị này có tổng trọng lượng là 743g dễ dàng mang theo trong các chuyến dã ngoại hoặc đi phượt. Nó có thể bay với tốc độ tối đa lên đến 65km/h. Đồng thời, dung lượng pin 3830mAh cho phép Mavic Pro hoạt động 27 phút liên tục với điều kiện không có vật cản, không có gió và tốc độ trung bình 25km/h.

Giá bán

Chiếc flycam này có giá 999USD. Một mức giá hoàn toàn xứng đáng với những tính năng nó đem lại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc flycam để phục vụ cho công việc của mình, hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com! Chúc bạn mua sắm vui vẻ! 

Chưa có câu trả lời nào