Bạn có biết chức năng của DJI Goggles không?

Mặc dù có thiết kế bên ngoài giống với một chiếc kính VR, khi được đeo lên đầu, DJI Goggles trở thành thiết bị dùng để kiểm soát máy bay điều khiển từ xa - drone.

DJI Mavic Pro, Phatom 4, Inspire là các mẫu drone mà DJI Goggles có thể kết hợp và điều khiển. Sử dụng bằng cách treo trên đầu, thiết bị này có khả năng điều khiển chính xác từng góc độ và hướng di chuyển của flycam nhờ được trang bị máy đo gia tốc và con quay hồi chuyển. So với bộ điều khiển hay gymbal, người dùng sẽ được trải nghiệm một sự mới mẻ hơn. Thiết kế giống kính VR không phải để DJI Goggles xem nội dung thực tế ảo mà chính là để hỗ trợ tính năng xem trực tiếp video đang quay trên drone. 

DJI Goggles - thiết bị lắp trên đầu để kiểm soát drone ảnh 2

DJI Goggles - thiết bị lắp trên đầu để kiểm soát drone ảnh 3

DJI Goggles - thiết bị lắp trên đầu để kiểm soát drone ảnh 4

DJI Goggles - thiết bị lắp trên đầu để kiểm soát drone ảnh 5

Độ phân giải 720phút ở 30 hoặc 60fps và toàn màn hình HD 30fps là 3 chế độ xem với độ trễ 110ms của thiết bị này. Hai màn hình 5 in có độ phân giải 1.920 x 1.080pxđược sử dụng trên mỗi mắt. DJI có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhờ thiết kế touchpad điều khiển bên phải cùng với cổng cắm tai nghe, khe cắm thẻ microSD, cổng microUSB, HDMI... Người dùng có thể quay 6 tiếng liên tục nhờ DJI có dung lượng pin 9.440mAh. Từ cuối tháng 5 năm nay, DJI được phân phối tới tay người tiêu dùng với mức giá 449$. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào