Top 3 Flycam xuất sắc nhất 2017

Hiện nay Flycam là công cụ nhiếp ảnh phổ biến được nhiều người lựa chọn để quay chụp hình với góc độ từ trên cao. DJI là thương hiệu nổi tiếng cho ra đời những dòng flycam hàng đầu hiện nay. Thông qua bình chọn từ DPREVIEW chúng ta không có quá nhiều ngạc nhiên khi top 3 đều được xướng tên các sản phẩm của DJI. Mỗi dòng flycam hãng này cho ra đời đều có những tính năng vượt trội được giới chuyên môn công nhận và đánh giá rất cao.

Giải Ba: DJI Spark

Đây là chiếc flycam nhỏ gọn nhất hiện nay với kích thước 143 x 143 x 55cm và trọng lượng chỉ 300g. Mặc dù có thiết kế “tí hon” nhưng Spark vẫn được trang bị đầy đủ các bộ camera, gimbal và những bộ chip xử lý thông minh để giúp thiết bị có thể chụp ảnh và quay hình chất lượng cao. DJI Spark có bộ cảm biến CMOS 1/ 2.3 inch 12MP cho ra những khung hình video chất lượng Full HD 30 fps. Về cụm camera, Spark được tích hợp hệ thống ổn định với trục roll (không trục yaw) và 2 trục ptch tăng khả năng chống rung. Ngoài ra, thiết bị được trang bị ống tiêu cự 25mm. Đặc biệt là khẩu độ F2.6 hỗ trợ quay chụp hiệu quả. Song, DJI không được đánh giá cao bởi thời lượng pin chỉ là 16.87 Wh cho ra thời gian bay thực tế chỉ là 10 – 16 phút. Nếu cài đặt ở chế độ Sport mode thì vận tốc tối đa di chuyển là 50 km/h trong khoảng cách 2km cho phép truyền tải hình ảnh rõ nét.

Giải Nhì: DJI Mavic Pro Platinum

Đây là bản cập nhật của Mavic Pro năm ngoái – được giải thưởng Editor’s Choice năm 2016. Chính vì vậy, chiếc flycam này được thừa hưởng rất nhiều ưu điểm từ thiết bị tiền nhiệm đồng thời được bổ sung những tính năng mới vượt trội. Có lẽ thiết kế mới này tối ưu hơn cũng như đã giảm bớt trọng lượng nên thiết bị có hoạt động được trơn tru và êm hơn. Thiết bị được gắn camera chụp hình với cảm biến là 12MP, khả năng quay video 4K và sử dụng công nghệ Active Track từ nhà sản xuất DJI. Hơn nữa, DJI Mavic Pro Plantinum có thể gấp gọn được hỗ trợ người dùng nhét vào balo và mang đi xa. Rất thích hợp với những người hay đi dã ngoại hoặc du lịch.

Giải Nhất: DJI Phantom 4 Advanced

Với phiên bản này hãng đã rút gọn một số tính năng bay từ dòng Pro nhưng vẫn giữ lại những điểm nổi bật trên cụm camera. Thiết bị cho khả năng quay phim 4K Full HD 60fps với cảm biến độ phân giải là 20MP. Tương tự như trên model khác của DJI , Phantom 4 Advanced vẫn dùng bộ điều khiển. Người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp cho điều khiển có tích hợp  màn hình LCD 5,5 inch 1080p như ở Phantom 4 Pro. Tuy nhiên thì Phantom 4 Advanced không được hỗ trợ tần số 5.8GHz. Với mức giá lý tưởng và những tính năng gần như Phantom 4 Pro thì Phantom 4 Advanced là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn được trải nghiệm chụp hình và quy phim từ trên không.

Chưa có câu trả lời nào