Máy quay phim bỏ túi chống rung DJI Osmo Pocket

Gần đây, DJI đã cho ra mắt máy quay bỏ túi chống rung mang tên Osmo Pocket. Đây là loại máy quay cầm tay mini hiện đại, có khả năng quay phim 4k 60fps, trang bị chống rung với 3 trục và rất nhẹ nhàng với chỉ 116g. Chúng ta cùng khám phá sản phẩm công nghệ hiện đại này nhé.

Thiết kế máy quay phim Osmo Pocket

Osmo Pocket được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, người dùng có thể dễ dàng cầm nó trên tay, di chuyển đi bất cứ nơi đâu mình muốn một cách dễ dàng. Trọng lượng có nó chỉ rơi vào khoảng 116g. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống tản nhiệt, hệ thống này vừa giúp người dùng cầm nắm, vừa đảm bảo tuổi thọ của máy mà còn không gây tiếng ồn.

Chất lượng video

Được trang bị chống rung 3 trục, chống rung cơ học trên gimbal, máy quay phim Osmo Pocket mang lại cho bạn những video chất lượng hơn bao giờ hết. So với chống rung quang học và điện tử thì loại chống rung này là tốt nhất.

Hơn nữa, chất lượng quay phim của máy là 4K/60fps bitrate 100mbps, hình ảnh thì 12Mp và kích kích thước điểm ảnh 1,55 μm nhờ trang bị cảm biến 1/2.3 inch, 80° FOV và khẩu độ f/2.0. Đồng thời, máy quay phim Osmo Pocket còn được trang bị dual microphone giúp cho việc thu âm chất lượng hơn đáng kể.

Màn hình Osmo Pocket

Với màn hình cảm ứng kích thước 1 inch, máy quay phim Osmo Pocket mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể sử dụng adapter để kết nối với các điện thoại, từ đó giúp mở màn hình điều khiển và làm những gì bạn muốn.

Ứng dụng tiện ích thông minh

Đi kèm với Osmo Pocket là ứng dụng có tên MIMO cũng được DJI mang lại, giúp người dùng có thể thêm tùy chỉnh, hiệu ứng khi chụp ảnh hoặc quay video. Và điều đặc biệt là chia sẻ những bức ảnh, những đoạn video mà mình quay được cho bạn bè, người thân.

Thời lượng pin

Tuy được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, nhưng máy quay phim Osmo Pocket có thời lượng sử dụng pin rất đáng kinh ngạc. Bạn có thể sử dụng liên tục 140 phút, nếu quay 4K30fps thì sẽ được 2h liên tục. Hơn nữa, khi mua sản phẩm này, bạn sẽ có thêm 2 adapter usb c, lightning, cáp sạc USB-C và case đựng xinh xắn.

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay cho mình một máy quay phim bỏ túi chống rung DJI Osmo Pocket để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng DJI Osmo Pocket lưu giữ lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn và những người thân yêu. Và bạn đừng quên truy cập Vatgia.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé. 

Chưa có câu trả lời nào