3 thiết bị quay phim chống rung khi tốt nhất

Thiết bị chống rung khi quay phim làm cho thước phim của bạn lên tầm cao mới, thiết bị này có thể cải thiện đáng kể chất lượng video của bạn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi liệt kê các tùy chọn tốt nhất cho bạn.

Bộ ổn định vác vai Ivation Pro Steady ( dưới $50)

Một trong những điểm nổi bật của một bộ ổn định quay phim là tính linh hoạt của nó.  Thiết bị Rig Pro Steady thiết kế có thể được chuyển đổi để phù hợp với nhiều sở thích cá nhân khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho Bộ ổn định vác vai Ivation Pro Steady ( dưới $50)

Các khớp nối linh hoạt bạn có thể xách, vác vai hoặc gắn thêm đèn. Làm giảm thiểu sự rung rắc khi cầm tay quay phim.

Bộ ổn định này không sử dụng pin và nó không có nhiều tính năng tiên tiến mà các mẫu đắt tiền hơn có, nhưng nó vừa thiết thực vừa có giá cả phải chăng, gắn được nhiều loại máy ảnh hoặc máy quay phim khác nhau.

Steadicam FLYCAM HD-3000 ($200)

Thiết bị chống rung khi quay phim cầm tay FlyCam HD-3000 mang nét tương đồng với chiếc Neewer 24, có một vài điểm khác biệt quan trọng.

Đây là một steadicam chất lượng cao hơn, và nó có ba trục có thể điều chỉnh cho phép bạn điều chỉnh chảo và độ nghiêng mà không cần phải chạm vào máy ảnh.

Kết quả hình ảnh cho Steadicam FLYCAM HD-3000

HD-3000 làm bằng nhôm gia công cơ khí hoàn hảo khá bền, ba trục được điều chỉnh bằng cách di chuyển một tay cầm có đệm, dễ dàng điều chỉnh cân bằng, tải được các máy ảnh lớn hơn. Nhược điểm của thiết bị chống rung khi quay phim  này khá nặng và hơi cồng kềnh.

FeiyuTech a1000

FeiyuTech a1000 đại diện cho một bước tiến quan trọng, kết hợp Bluetooth để kết nối với điện thoại thông minh của bạn và sử dụng công nghệ thích ứng tiên tiến tự động điều chỉnh cho các máy ảnh khác nhau.

A1000 tương thích với một loạt các máy ảnh DSLR và camera hành động. Mặc dù hơi nặng, nặng hơn 2.2kg, nhưng các tính năng này khiến nó trở nên đáng giá.

Thiết kế ba trục khéo léo cho phép xoay 360 độ theo chiều dọc và ngang. Kết nối Bluetooth cho phép bạn điều khiển gimbal từ điện thoại thông minh của mình hoặc bạn cũng có thể sử dụng điều khiển từ xa chuyên dụng.

Kết quả hình ảnh cho FeiyuTech a1000

Khung của A1000 cũng có khả năng thích nghi cao. Với chín cổng ren riêng biệt, để gắn các phụ kiện bổ sung, chẳng hạn như chân máy và thiết bị chiếu sáng.

Nhược điểm lớn nhất của a1000 là khả năng chịu tải trọng giới hạn. Giới hạn trọng lượng được đề nghị là 1000 gram, nghĩa là gimbal này sẽ không hoạt động với máy ảnh DSLR lớn, chúng phù hợp với máy ảnh mirrorless hơn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thiết bị chống rung phù hợp khi quay phim chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào