Cùng tìm hiểu về những tính năng của máy quay phim 4K FDR-X33 của Sony

Tại CES 2015, Sony đã chứng minh công nghệ tiên tiến của hãng với chất lượng hình ảnh 4K từ tivi cho đến máy ảnh, máy quay phim. Sau khi cho ra mắt dòng TV 4K thì hãng công nghệ khổng lồ nầy của Nhật Bản tiếp tục giới thiệu sản phẩm máy quay phim 4K FDR-AX33 với giá 1100 USD.

So với dòng máy AX100 trước đó thì FDR-AX33 có thiết kế nhỏ hơn 30% với trọng lượng nhẹ hơn 20%. Tuy vật máy vẫn có những thiết bị phục vụ những tính năng cấn thiết như vòng điều chỉnh tay, chân kết nối phụ, máy chiếu.  Các thông số về khẩu độ, ISO và tốc độ màn trập cảu máy cũng khá ấn tượng do với các dòng máy quay phim trước đây hoặc của các hãng khác.

Khả năng quay phim 4K của FDR-X33 cung cấp hình ảnh quay phim với chất lượng độ phân giải từ 60 đến 100 Mbps. Ở chế độ full HD, FDR-X33 cũng cung cấp độ phân giải lên tới 50 Mbps. Ảnh tĩnh trong chế độ quay video có độ phân giải 10,3 MP trong khi ở chế độ chụp ảnh thường có thể lên tới 20,6 MP. Màn hình cảm ứng của máy có kích cỡ 3 inches với 921,600 điểm ảnh kết hợp công nghê hiển thị WhiteMagic giúp cho ra chất lượng hình ảnh cao nhất.

Ngoài những tính năng trên khá quen thuộc với các dòng máy quay thì ở sản phẩm lần này, Sony còn bổ sung thêm tính năng kết nối Wi-fi để điều khiển camera. TÍnh năng kết nối Multi Camera Control của máy giúp bạn có thể quay phim từ các thiết bị khác của Sony và lưu vào trong bộ nhớ của máy quay phim. Trình biên tập phim Highlight Movie Maker và dịch vụ Ustream giúp bạn có thể biên tập ra những thước phim háy nhất ngay trên FDR-X33 cũng như truyền hình trực tuyến LiveStream.

Có thể thấy Sony đang ngày càng cải tiến công nghệ của mình trong các dòng sản phẩm máy quay phim. FDR-X33 với giá 1100 USD cùng những tính năng nổi trội như vậy chắc chắn sẽ là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Chưa có câu trả lời nào