Quay xong về mở ra xem lại thì kêu re re re từng hồi?

Mình đang dùng camera Sony DCR-HC48E không hiểu vì sao hôm nay đang quay xong về mở ra xem lại thì kêu re re re từng hồi như (len cots dong ho vay) và đồng thời quay thẻ nhớ không được (the sdung Bthuong). Chỉ dấn giúp mình với. Xin cám ơn!

nguyen the tung
nguyen the tung
Trả lời 11 năm trước

Trung tâm công nghệ DCMAX. Sửa chữa máy ảnh và máy quay kỹ thuật số chuyên nghiệp, tận tình, khắc phục những hư hỏng cho chiếc máy ảnh máy quay của bạn bằng phương pháp tôi ưu nhất. Giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian tối ưu.
Với đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức cơ bản và chính quy về máy ảnh và máy quay số. Sẵn sàng hướng dẫn giúp bạn có thể tự khắc phục những lỗi nhẹ trực tiếp trên máy ảnh và máy quay của bạn, Mong muốn liên kết hợp tác với các bạn đồng nghiệp trong cùng lĩnh vực để được chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm về máy ảnh và máy quay số.
Để phục vụ các khách hàng hoặc các đại lý ở các tỉnh thành lân cận có nhu cầu sửa máy có thể gửi xe khách về hà nội chúng tôi sẽ ra bến xe lấy máy và khi sửa xong chúng tôi sẽ gửi lại cho quý khách cũng theo đường xe khách. Hình thức thanh toán quý khách có thể gửi tiền vào tài khoản của chúng tôi.
Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm và mong sự hợp tác chân thành!
LH: 348Khâm Thiên - HN
ĐT: MR Từng 0919688868, MR Cường 01299129999