Cách chỉnh máy quay để không bị nhòe hình và rung?

Máy quay lúc mới quay thì rõ nhưng 1 chút là hình bị nhòe và rung, máy này đem từ Mỹ về nên toàn tiếng anh tôi không hiều hết mấy anh chỉ dùm. Cảm ơn nhiều!
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Bác ở đâu nếu ở HCM bác mang qua SỬA CHỮA - MUA BÁN MÁY QUAY PHIM CHỤP HÌNH KĨ THUẬT SỐ. Dia Chi: PHÚ Camera. So^' 30 Tran Hung Đao, Quan 1, Tp.Ho Chi Minh Dien Thoai : 08-8385073 Để được tư vấn nhé! Nếu không bác có thể gọi điện đến đó cũng được
youknow
youknow
Trả lời 15 năm trước
Thực sự là chưa dùng máy này bao giờ. Khi quay thì kinh nghiệm cho hay cứ cận vào mặt nhân vật cho máy quay nó làm chuẩn là quay sẽ đẹp thôi, và chớ có zoom lia nhiều quá . Bạn thử sử dụng chế độ quay chỉnh bằng tay dùng cần bằng trắng không dùng chế độ tự động. Đặc biệt nên quay cắt đoạn không nên quay liên tục. lúc đó bạn mới có thể điều chỉnh theo ý mình được. ví dụ chổ đèn sân khấu nhấp nháy sáng quá thì bạn nên đóng khẩu lại . chỉ có ở chế độ chỉnh bằng tay thì mới dùng được mà thôi Chế độ 16:9 nhưng khuyên bạn ko lên quay chế độ này vì nó ko thể đẹp được bằng 4:3 - trừ khi quay máy HDV ( hoặc máy quay DVD..)thì nó là 16:9 .