Top 3 máy quay 4k nào phù hợp cho dịp Tết

Các thiết bị ghi hình hiện nay khá là phổ biến, chính vì mức độ phổ biến của nó nên người dùng rất khó có thể chọn cho mình được một thiết bị ưng ý. Để có thể chọn cho mình được một chiếc máy quay phim tốt đòi hỏi người dùng phải nắm bắt được các thông số kỹ thuật cũng như ưu nhược điểm của từng dòng sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 mẫu máy quay nên sắm vào đợt Tết qua bài viết dưới đây.

1. Máy Quay Phim Cầm Tay Chống Rung DJI Osmo Pocket

Đây là chiếc máy quay cầm tay chống rung biến bất kỳ khoảnh khắc nào thành bộ nhớ điện ảnh. Và chống rung chính là 3 yếu tố tạo thành sản phẩm chất lượng này.

DJI đã cho ra mắt máy quay phim cầm tay chống rung DJI Osmo Pocket nhỏ gọn và thông minh, khả năng chống rung  hết sức tiện lợi, nhỏ, nhẹ. Osmo Pocket cho phép bạn chia sẻ cuộc sống của mình mọi lúc, mọi nơi, lưu lại tất cả khoảnh khắc cuộc sống của bạn sẽ trở thành những hình ảnh tuyệt vời nhất.

Sở hữu thiết kế hết sức nhỏ nhắn, gọn nhẹ nên máy quay phim cầm tay chống rung DJI Osmo Pocket có thể bỏ nó vào túi của mình hết sức vừa vặn. Sản phẩm được đánh giá là một thiết bị cầm tay chống rung 3 trục nhỏ nhất do DJI thiết kế với hình dáng như một chiếc Gimbal, có chiều cao 100mm và cân nặng chỉ 116g.

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy Quay Phim Cầm Tay Chống Rung DJI Osmo Pocket

Trên thị trường hiện nay, Osmo Pocket cũng được coi là chiếc máy quay chống rung 3 trục nhỏ nhất.

2. Máy quay Gopro Hero 7 Black

Với khả năng chống nước ở độ sâu đến 10m, chip xử lý được nâng cấp, hỗ trợ quay video 4K60 fps với chất lượng tuyệt vời giúp máy quay Gopro Hero 7 hoạt động nhanh và mạnh mẽ hơn so với các thế hệ trước. Bạn hoàn toàn có thể quay các cảnh khó như bầu trời, địa hình gồ ghề và thậm chí cả ở dưới nước một cách dễ dàng nhất.

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy quay Gopro Hero 7 Black

Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải đầy nghiệm thú vị, nếu máy quay Gopro Hero 7 h chắc chắn là sự lựa chọn thông minh cho bạn.

Máy được trang bị tính năng đáng giá nhất chống rung giống tay cầm chống rung điện tử mà không cần tay cầm chống rung mà GoPro trang bị trên chiếc HERO 7 Black của mình. Việc sử dụng Gimbal giúp Hyper Smooth cung cấp khả năng chống rung video tương đương mà không phải mang theo chiếc gimbal cồng kềnh, bất tiện. Và nếu máy dự đoán những chuyển động của bạn và điều chỉnh sự dao động của camera thì sẽ cho ra những hình ảnh/đoạn phim với độ ổn định mượt mà.

3. Action Cam FDR-X3000R

Được trang bị hệ thống chống rung quang học cho khả năng bắt trọn những khung hình ổn định nên máy quay phim 4K đem lại hình ảnh rỏ ràng, sắc nét với độ chi tiết cao cho dù đang di chuyển hay zoom một cách độc đáo.

Không chỉ có khả năng ghi lại chuyển động nhanh và những pha hành động mượt mà lên đến độ phân giải 4K với chất lượng 100Mbps mà khi máy trang bị cảm biến CMOS cùng với bộ xử lý hình ảnh cao cấp còn xử lý hình ảnh nhanh chóng. Tất cả những điều này sẽ mang lại những khung hình mượt mà ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, những thước phim với độ chi tiết cao, màu sắc rõ ràng, chân thực.

Kết quả hình ảnh cho 3. Action Cam FDR-X3000R

Việc sử dụng ống kính góc rộng Carl Zeiss® Vario-Tessar® F2.8 với tiêu cự 17.1mm quy đổi trên cảm biến full frame giúp máy quay phim Sony Action Cam FDR-X3000R cho một góc nhìn hoàn toàn mới, khả năng kiểm soát tầm nhìn được nâng cao mang lại một cái nhìn toàn cảnh hơn.

Nếu kết hợp đồng nhất được Action Cam và Live-View Remote thì giao diện người dùng sẽ thật sự hoàn hảo. Bạn có thể dễ dàng bật/tắt máy quay để tiết kiệm nguồn pin hoặc máy quay cũng có thể được bật/tắt thông qua điện thoại với PlayMemories Mobile.5

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn thiết bị máy quay phù hợp để đón Tết.

Chưa có câu trả lời nào