Nhỏ gọn, đẹp mắt cùng với Nikkor 14-30mm F4 S

Nếu như bạn thích đi chụp ảnh khi đi du lịch, chụp cảnh, chụp kiến trúc hay phải chụp trong không gian hẹp thì đây là chiếc ống kính gọn nhẹ và tuyệt vời nhất. Khi dùng Nikon Z mới dùng được ống này thôi. và  đây là chiếc ống kính mới nhất thuộc dòng S-Line NIKKOR dành cho ngàm Z. Với Nikkor Z 14-30mm f/4 S là ống kính zoom với góc chụp siêu rộng, có  hỗ trợ filter vặn răng có đường kính 82mm và đi kèm với trọng lượng của nó là 485gr.

Công nghệ mới

Đầu tiên đó là về công nghệ thì đây là dòng ống kính dòng S mới của Nikon, nó sẽ bao gồm tất cả các công nghệ tiên tiến nhất của họ nên coi như nó là dòng đầu bảng của Nikon.

Kết quả hình ảnh cho Nikkor 14-30mm F4 S

Thiết kế  cấu trúc quang học của chiếc ống kính này bao gồm 14 thấu kính chia làm 12 nhóm, đồng thời thì trong đó có 4 thấu kính phi cầu và 4 thấu kính ED. Đối với thấu kính được phủ lớp Nano để giảm hiệu ứng bóng ma, nhờ đó làm giảm hiện tượng chói loá và lớp Fluorine ở cả thấu kính trước và sau giúp ta dễ loại bỏ bụi bẩn, cùng với độ ẩm và các vết ố từ bề mặt ống kính dễ dàng và nhanh gọn.

Thiết kế đẹp mắt và sành điệu

Kết quả hình ảnh cho Nikkor 14-30mm F4 S

Được biết đối với ống kính cao cấp với công nghệ như ED (Extra-Low Dispersion) giúp chống lại sự sai sắc (biến dạng màu) cho hình ảnh sắc nét hơn, trung thực hơn. Rồi lớp phủ Nano, góc ống góc rộng mà được trang bị lớp phủ này sẽ giúp triệt tiêu được các hiện tượng như loá sáng, bóng ma giúp cho hình ảnh trong và đẹp hơn. Cùng với đó là hệ thống lấy nét còn có sự hiện diện của STM (Nikon Stepping Motor), nhờ vậy mà nó sẽ giúp cho việc lấy nét mượt và nhẹ nhàng hơn, giúp cho bạn quay phim một cách nhanh hơn

Đồng thời ở trong thế giới ống zoom siêu rộng thì đây là ống đầu tiên có thể gắn được filter với răng vặn đường kính 82mm. Các ống khoảng 14mm khác đều có đầu kính ngoài cùng cong tận ra ngoài nên không thể gắn filter được. Nếu bạn có ống 14-24mm và 16mm fisheye thì đều không thể gắn được filter như chiếc 14-30mm này của Nikon 

Như vậy có thể thấy mẫu Nikon này thật sự đẹp mắt và có nhiều ưu điểm vượt trội mang lại cho khách hàng khi sử dụng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Hy vọng một chiếc Nikon này sẽ cho bạn những chuyến đi thú vị cùng những bức hình thật đẹp mắt và tinh tế.

Chưa có câu trả lời nào