Thương hiệu Fujifilm có chiếc máy ảnh nào được dùng phổ thông nhất?

Xin chào các bạn, nếu bạn là người có sở thích đam mê là chụp ảnh chắc chắn sớm muộn cũng sẽ mua cho mình chiếc máy ảnh để phục vụ cho sở thích chính đáng này của mình đúng không? Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết đến chiếc máy ảnh mới ra của thương hiệu Fujifilm, đó chính là chiếc máy ảnh Fujifilm GFX-50R. Hãy cùng mình khám phá ngay trong bài viết này để xem những đặc điểm của chiếc máy ảnh này nhé.

1.Về giới thiệu chung chiếc máy ảnh Fujifilm GFX-50R:

Chiếc máy ảnh Fujifilm GFX-50R được mọi người biết đến bởi đó chính là một chiếc máy có cảm biến Medium Format có cảm ứng lớn hơn Full-frame khoảng 1.7 lần. Và đây cũng là chiếc máy ảnh thế hệ sau của chiếc máy ảnh GFX-50S đã được công bố 2 năm trước đó. Với những tính năng vượt trội của mình, chiếc máy ảnh này được rất nhiều người mong chờ và ưa thích.

2.Về những đặc điểm nổi bật của chiếc máy ảnh Fujifilm GFX-50R:

2.1.Về thiết kế của chiếc máy ảnh Fujifilm GFX-50R:

Chiếc máy ảnh FX-50R được thiết kế theo kiểu dáng range-finder mang lại cho bạn cảm giác cổ điển, với một màu đen cơ bản, màu sắc không khiến bạn lo lắng. Với chiếc liệu chính của máy ảnh là chì, mạ ma-giê chiếc máy ảnh này có kích thước tương đối trung bình khiến bạn mang đi chơi xa một cách thuận tiện.

2.2.Về màn hình của chiếc máy ảnh Fujifilm GFX-50R:

Màn hình của máy ảnh này có độ phân giải 2.36 triệu điểm ảnh, đồng thời màn hình cảm ứng này có tính xoay lật dễ dàng, linh hoạt giúp bạn thuận lợi trong việc điều khiển các thao tác chụp ảnh có trong màn hình, kể cả những góc chụp ảnh khó nhất.

2.3.Về độ cảm biến của chiếc máy ảnh Fujifilm GFX-50R:

Chiếc máy ảnh GFX-50R được trang bị cảm biến Medium Format với độ phân giải lên tới 51.4MP. Với chất lượng cảm biến lớn của chiếc máy ảnh này bạn sẽ có được những tấm hình ảnh rất chân thực và những mảng sáng tối sẽ được thể hiện rõ nhất. Chắc chắn sẽ khiến bức ảnh của bạn trở nên có hồn hơn rất nhiều.

2.4.Về phần mềm xử lí của chiếc máy ảnh Fujifilm GFX-50R:

Chiếc máy ảnh Fujifilm GFX-50R được trang bị một phần mềm siêu hiện đại trong việc giả lập màu phim đó chính là phần mềm xử lý X-Processor, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những tấm hình đẹp, chứa đựng nhiều cảm xúc.

 

Phần giới thiệu của mình về chiếc máy ảnh Fujifilm GFX-50R đến đây khép lại, mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc tìm mua những chiếc máy ảnh sao cho phù hợp với sở thích bản thân mình và cũng phù hợp với tính chất công việc của mình nhất nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào