Hai chiếc máy ảnh Hasselblad X1D và chiếc máy ảnh HASSELBLAD V1D liệu có sức cạnh tranh hiện nay?

Xin chào các bạn, trên thị trường chắc chắn là phải có sự cạnh tranh rồi đúng không? Vậy trong thế giới thị trường máy ảnh khi có rất nhiều các ông lớn thương hiệu máy ảnh như: Canon, Nikon,....liệu những thương hiệu máy ảnh khác tồn tại như nào? Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về hai chiếc máy ảnh của thương hiệu Hasselblad đó chính là chiếc máy ảnh Hasselblad X1D và HASSELBLAD V1D. Hãy cùng mình khám phá những đặc điểm cơ bản của hai chiếc máy ảnh này bạn nhé.

1.Về chiếc máy ảnh Hasselblad X1D:

-Đầu tiên về thiết kế của chiếc máy ảnh Hasselblad X1D-50c là mẫu máy ảnh không gương lật được viết tắt là DSLM. Điểm mà chiếc máy ảnh này gây ấn tượng với người tiêu dùng chính là đây là chiếc máy ảnh đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến cỡ medium-format. Một trong những cải tiến hiện đại nhất hiện nay mà chiếc máy ảnh ảnh được trang bị, chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả vô cùng hoàn hảo trong công việc.

-Kích thước cụ thể chiếc máy ảnh này là có màn hình  cảm biến này là 44 x 33mm, với màn hình cảm ứng tương đối to để người dùng thuận tiện trong việc điều chỉnh các thao tác trong khi chụp ảnh.

 -Về độ phân giải của chiếc máy ảnh Hasselblad X1D là 50MP.

-Màn hình của của chiếc máy ảnh Hasselblad X1D là có kích thước 3 inch.

-Thẻ nhớ bên trong tương ứng với 24-bi. và hỗ trợ cảm ứng.

-Ống ngắm điện tử của chiếc máy ảnh Hasselblad X1D có độ phân giải 2,36 triệu màu.

-Khu vực cổng kết nối hỗ trợ rất nhiều giao thức truyền/nhận hình ảnh/âm thanh/dữ liệu khác nhau, cùng với hai khay cắm thẻ nhớ SD.

-Đồng thời chiếc máy ảnh này cũng được tích hợp cả Wi-Fi và GPS.

 2.Về chiếc máy ảnh Hasselblad V1D:

-Đây là mẫu máy ảnh mô đun được thiết kế rất đẹp lấy ý tưởng từ dòng máy ảnh 500C đã ra đời trước đó một thời gian nhất định.

-Chiếc máy ảnh này được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, nên bạn có thể mang đi theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

-Chiếc máy ảnh Hasselblad V1D là một chiếc máy ảnh không gương lật với những tính năng động giúp bạn sẽ dễ dàng bắt chọn những khoảnh khắc khi chụp hình.

Phần giới thiệu của mình về hai chiếc máy ảnh Hasselblad X1D và chiếc máy ảnh HASSELBLAD V1D đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc tìm mua những chiếc máy ảnh sao cho phù hợp, chất lượng nhất nhé. Đồng thời, giúp cho bạn có những cái nhìn tổng thể về các loại máy ảnh được sản xuất tung ra thị trường trên hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào