Bạn biết gì về máy ảnh Fujifilm X-T20 (đen) ?

Xin chào các bạn, mỗi chúng ta ai cũng muốn sắm cho mình chiếc máy ảnh để mang theo mình để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Có rất nhiều loại máy ảnh có mặt trên thị trường hiện nay, có rất nhiều người lại không biết nên mua chiếc máy ảnh nào. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn về chiếc máy ảnh máy ảnh Fujifilm X-T20 (đen). Hãy cùng mình khám phá nhé.

1.Về kiểu dáng thiết kế của máy ảnh Fujifilm X-T20 (đen):

Về kiểu dáng thiết kế của chiếc máy ảnh Fujifilm X-T20 (đen) về cơ bản thì không khác trước máy ảnh cùng hãng này phiên bản trước đó. Các hệ điều hành bấm nút, điều chỉnh các chế độ được thiết kế nhỏ gọn hơn, hợp lí hơn.

2.Về độ phân giải máy ảnh này:

Máy ảnh này có bộ cảm biến 24MP, 24MP cùng bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro như vậy sẽ mang lại cho bạn những bức hình đẹp đẽ, sinh động và vô cùng chân thực. Độ phân giải cao giúp cho khi bạn in những bức ảnh có kích thước tầm khổ bằng A4 sẽ không bị vỡ ảnh.

3.Về lấy nét thế hệ mới của máy ảnh Fujifilm X-T20 (đen):

Điểm vượt trội của máy ảnh Fujifilm X-T20 so với những phiên bản trước đó là hệ thống lấy nét mới bao gồm 325 điểm lấy nét toàn khung, trong đó có 91 điểm lấy nét theo pha cực nhạy. Như vậy, bạn có thể chụp ảnh bắt chọn mọi khoảnh khắc mọi sự di chuyển của các sự vật và các hiện tượng xung quanh.

4.Về ISO Fujifilm X-T20 (đen):

Máy ảnh Fujifilm X-T20 có mức ISO tầm khoảng 100 đến 12800 như vậy có khả năng khử nhiễu tương đối tốt. Bạn có thể chụp những bức ảnh mà trong điều kiện thiếu ánh sáng như bức hình ấy sẽ vẫn đẹp bởi mức ISO tương đối rộng.

5.Về màn hình LCD và EVF của Fujifilm X-T20 (đen):

Màn hình LCD 3 inch 1040k và EVF công nghệ OLED 2,36MP phóng đại 0.62x.

6.Về chất lượng video 4K của máy ảnh Fujifilm X-T20 (đen):

Máy ảnh Fujifilm X-T20  tính năng nổi bật là quay phim 4K mức 30fps bên cạnh chất lượng Full HD 60fps. Như vậy bạn có thể thỏa thích quay những video clip mà luôn sắc nét, rõ ràng và sống động.

7.Các chế độ giả lập của máy ảnh  Fujifilm X-T20 (đen):

Các chế độ giả lập màu film độc đáo Fujifilm phải kể đến như là: các tone màu mượt mà, sâu sắc và chế độ giúp màu da mịn màng hơn.

Phần giới thiệu của mình về chiếc máy ảnh máy ảnh Fujifilm X-T20 (đen) đến đây là kết thúc. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ là những thông tin bổ ích giúp cho bạn đọc có những hiểu biết về máy ảnh và cũng như đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua máy ảnh sao cho phù hợp với sở thích cá nhân và tính chất công việc nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào