Trải nghiệm thú vị cùng Feiyu G6 gắn GoPro Hero

Sắp tới, dân phượt sẽ phải thích thú khi được sở hữu một “em” camera hành trình chống rung đa năng dành cho Gopro. Feiyu G6 là bản nâng cấp của với khả năng kết nối trực tiếp với camera thông qua wifi để điều khiển chụp và quay.

Điểm “ăn đứt” với bản G5 là chiếc gimbal G6 này tiết kiệm pin hơn và hoàn toàn chống nước, phù hợp cho hành trình đi đường dài. Chính vì thế mà giá của chiếc gimbal Feiyu G6 cũng “nhỉnh” hơn chiếc G5 với giá bán trên thị trường là khoảng 5 triệu đồng.

G6 có đặc điểm rất “hợp cạ” với các đời GoPro Hero 6/ GoPro Hero/ HERO3+/ Hero 5/ HERO4 HERO3, Sony RX0 và các camera có chung kích thước và hình dáng tương đương như Yi 4K/ AEE. Tuy nhiên nếu bạn muốn gắn thêm RX0 thì phải mua thêm đế để gắn rời khi cho G6 kết hợp với GoPro Hero/ Hero 6/ Hero 5 và Sony RX0.

Điểm ưu việt nữa của chiếc G6 đó là khoảng cách của cánh tay giữ trục xoay Roll đã được giảm ngắn hơn xuống một góc còn khoảng 35° so với trục Pan giúp có thể dễ dàng quan sát được màn hình mà không bị che khuất. Màn hình OLED báo hiệu các chức năng, kết nối giữa gimbal, camera cũng như các chế độ của camera.

Người dùng có thể điều khiển cụm camera 8 hướng bằng nút Joystickvà giữ khoảng 1/2 giây lúc đó gimbal sẽ nhớ vị trí hiện tại thay vì tự điều chỉnh camera bằng cách di chuyển thủ công. Bạn cần cài đặt app Feiyu ON trên điện thoại để kết nối và điều khiển được gimbal. Chiếc Feiyu G6 này có khả năng chống rung rất hiêu quả vì sự nâng đỡ của với 3 trục chắc chắn.

Với dung lượng pin lớn 18Wh kết hợp với thuật toán mới trên G6 giúp nó tiêu thụ điện năng thấp hơn và có thể sử dụng lên đến 12 giờ liên tục. Một thiết kế nữa của G6 là trên trục nghiên_Titling axis có thêm một cổng micro USB nữa giúp tiện lợi trong việc vừa sử dụng vừa sạc cho camera khi cần.

Với đầy đủ tính năng và sự tiện lợi của chiếc Feiyu G6 gắn GoPro Hero, bạn có bị “xiêu lòng” trước sự hiện đại của nó. Hãy sở hữu chiếc Feiyu G6 trong chuyến hành trình của mình.

Chưa có câu trả lời nào