Sony ra mắt máy ảnh cao cấp RX100 VI

Sony hãng công nghệ nổi tiếng với thiết kế camera cũng như chất lượng hình ảnh hiện đại. Mới đây, Sony đã cho ra máy RX100 VI thuocj dòng máy compact cao cấp.

Về thiết kế máy nhìn tổng thế vẫn giống những dòng máy trước nhưng phần cứng bên trong máy lại được nâng cấp hơn hẳn. Cảm biến CMOS Exomr RS kích thước 1 icnh và độ phân giải 20.1 MP vẫn được giữ nguyên, nhưng thêm vào đó ống kính sở hữu tiêu cự dài hơn từ 24mm đến 200mm và độ khẩu là F/2.8 – 4.5. Khả năng lấy nét và khả năng bao phủ diện tích giống với RX100 V đã ra trước đó. Máy có khả năng bắt hình liên tục 24 khung hình/giây.

Ngoài ra, RX100 VI còn được trang bị màn hình cảm ứng để chạm lấy nét và chụp ảnh. Khả năng lấy nét rất nhanh chỉ 0,03 giây hiệu suất hoạt động cũng như tính năng lấy nét theo đôi mắt hơn hẳn những người tiền nhiệm của mình.

Ống kính của máy cũng được nâng cấp mạnh mẽ gồm 15 thành phần vào 12 nhóm khác nhau và có 2 thấu kính tán xạ thấp cùng với 8 thấu kinh phi cầu. Máy cũng có khả năng chống rung tốt và hiệt quả 4 stop.

Hơn nữa, tính năng quay video cũng được nâng cấp khi sử dụng công nghệ oversamling, hỗ trợ định dạng 8-bit HLG và S- Log3 cho phần hậu kì có khả năng quay video với slow motion tốt tốc độ 250, 500 và 1000 khung hình/giây

Sony RX100 VI sẽ được ra mắt vào tháng 7 tới đây. Hãy cùng chờ đợi đứa con thứ 6 này của dòng máy compact cao cấp đến từ Sony nhé!

Chưa có câu trả lời nào